
- Sản xuất thử nghiệm hai giống cao su chịu lạnh VNg 77-2 và VNg 77-4 ở các tỉnh miền núi phía Bắc
- Giải mã và khai thác đa dạng di truyền nguồn gen lúa bản địa của Việt Nam phục vụ các chương trình nghiên cứu và chọn tạo giống lúa
- Nghiên cứu công nghệ tạo chủng giống gốc để sản xuất vắc xin phòng bệnh ung thư cổ tử cung do HPV
- Ứng dụng CNTT nâng cao năng lực quản lý và phát huy giá trị các hiện vật tại bảo tàng Nam Định
- Nghiên cứu phương pháp phát hiện nhanh một số vi khuẩn Salmonella và Paeruginosa (khuẩn đường ruột và trực khuẩn mủ xanh) gây bệnh ở người bằng cảm biến điện hóa Dropsens 110 biến tính hạt nano vàng (AuNPs)
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019
- Hỗ trợ quản lý khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể Liên Khê cho sản phẩm quả na xã Liên Khê huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng
- Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy tại trường THCS Tam Thanh - Huyện Vụ Bản- Tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu tạo giống Bạch đàn lai biến đổi gen cho chiều dài sợi gỗ (Giai đoạn 2)
- Chế tạo siêu tụ điện thế hệ III và IV hiệu năng cao trên cơ sở Polymer dẫn cấu dạng cho-nhận electron có độ rộng vùng cấm hẹp và vật liệu sợi nano cacbon cấu trúc xốp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01.1/DA2-2019
2020-60-1030/KQNC
Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019
Trung tâm Thông tin - Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Văn Nam
CN. Nguyễn Việt Hà, CN. Nguyễn Doãn Trung, CN. Hà Thị Thanh Thủy, CN. Đặng Anh Đức, CN. Lê Thị Lan, CN. Lê Thị Hòa, CN. Lê Xuân Hiệp, CN. Hà Thị Thu Giang, CN. Vũ Thị Minh Khai
Thông tin học (Khoa học thông tin - các khía cạnh xã hội)
01/02/2019
01/01/2020
06/06/2020
2020-60-1030/KQNC
20/10/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Xây dựng chuyên mục Năng suất chất lượng và Giải thưởng chất lượng quốc gia trên Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và trên 04 báo in lớn gồm Tiền phong, Diễn đàn Doanh nghiệp, Công an Nhân dân và Thời báo Doanh nhân. Xây dựng chuyên mục Năng suất chất lượng trên VietQ.vn và các báo điện tử lớn như báo Dân trí, VnExpress. Tổ chức các chương trình tương tác trực tuyến về năng suất chất lượng, giải thưởng chất lượng quốc gia. Hệ thống fanpage và kênh Youtube tuyên truyền về năng suất chất lượng và giải thưởng chất lượng quốc gia, chất lượng sản phẩm hàng hoá.
Qua những phương tiện truyền thông được thực hiện, việc triển khai tuyên truyền và phổ biến kiến thức NSCL đã mang lại ý nghĩa to lớn trong cộng đồng doanh nghiệp. Việc tuyên truyền giúp đưa các công cụ quản lý Nhà nước đến gần hơn với doanh nghiệp và xã hội. Đặc biệt, giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn (TC), QCVN lên SPHH của mình; đồng thời khẳng đị rh trách nhiệm và uy tín của hàng hóa Việt Nam qua hệ thống tiêu chuấn, QCKT nài hòa với thế giới song song với việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh tế xã hội. Thông qua hoạt động tuyên truyền, phô biến kiến thức về NSCL như các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến nâng cao NSCL... các doanh nghiệp Việt Nam có kho ư liệu kiên thức đê nghiên cứu, so sánh, lựa chọn công cụ cải tiến, hệ thống quản ỷ phù họp, hiệu quả; Thông qua hoạt động tuyên truyền, quảng bá các doanh nghiệp điên hình thành công trong phong trào NSCL sẽ lan toả, khuyến khích đển các doanh nghiệp khác, thúc đấy phong trào ngày càng mở rộng và đạt kết quả cao. Các sản phấm của nhiệm vụ là kho tư liệu để các tổ chức KHCN nghiên cứu, sọ sánh, lựa chọn công cụ cải tiến, hệ thống quản lý phù hợp, hiệu quả mang tính ứng dụng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tăng năng suất lao động và char lượng SPHH. Các sản phẩm truyền thông là kết quả nhiệm vụ giúp tổ chức chủ trì là Trung tâu Thông tin - Truyền thông tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng trong thực tiền để nâng cac hiệu quả công tác tuyên truyền về NSCL nói riêng, TCĐLCL nói chung trong các giai đoạn tiếp theo.
Năng suất; Chất lượng; Tuyên truyền; Phổ biến kiến thức; Báo in; Mạng xã hội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không