
- Chế tạo và nghiên cứu tính chất quang của các chấm lượng tử Graphene được chức năng hóa nhằm định hướng ứng dụng làm vật liệu quang điện mới
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tách chiết và đánh giá một số hoạt tính sinh học của tinh dầu từ cây sả chanh (Cymbopogon citratus stapf) trồng ở tỉnh Phú Thọ
- Đánh giá hiệu quả hỗ trợ điều trị thoái hoá khớp gối bằng viên Bồng cốt đan trên lâm sàng cận lâm sàng tại một số cơ sở khám chữa bệnh tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu chọn tạo và phát triển giống thanh long phục vụ xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn về quyền tiếp cận thông tin ở nước ta hiện nay
- Ứng dụng công thức lai giống giữa bò đực BBB và bò cái lai Zêbu để tạo con lai F2 nuôi thịt trên địa bàn huyện Hiệp Đức tỉnh Quảng Nam
- Xác định mức độ ô nhiễm môi trường phân bố thành phần và đánh giá rủi ro đến sinh thái sức khỏe con người của các hợp chất perflo hóa (PFCs) – nhóm hợp chất ô nhiễm hữu cơ khó phân hủy mới tại một số khu vực ở miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu giải pháp quy hoạch thiết kế hạ tầng kỹ thuật kiến trúc trường học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
- Nghiên cứu khả năng ra hoa tạo hạt của cây sâm Ngọc Linh in vitro tại Đà Lạt
- Hoàn thiện quy định của pháp luật về tình trạng khẩn cấp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 10-2019/TTKHCN
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Trực Hưng huyện Trực Ninh tỉnh Nam Định
Trường THCS Trực Hưng
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Hùng Vũ
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
12/2017
11/2018
02/11/2018
Số 10-2019/TTKHCN
02/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trường tiếp tục huy động nguồn lực để bổ sung trang thiết bị CNTT; xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực CNTT cho cán bộ giáo viên của trường, Tăng số tiết học thực hành trên máy tính để buổi học thật sự bổ ích
- Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng giảng dậy - Tạo ra môi trường giáo dục có tính tương tác cao, học sinh được khuyến khích và tạo điều kiện để sáng tạo trong học tập