
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng Rong câu chỉ vàng (Gracilaria tenuistipitata) trên địa bàn huyện Kim Sơn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu đánh giá tác động của các bậc thang thủy điện trên dòng chính hạ lưu sông Mê Kông đến dòng chảy môi trường kinh tế xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long và đề xuất giải pháp giảm thiểu bất lợi
- Đánh giá tổng hợp điều kiện tự nhiên tài nguyên - môi trường tai biến thiên nhiên xây dựng luận cứ khoa học phục vụ quy hoạch tổng thể không gian đới bờ tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu chọn tạo dòng gà chịu stress nhiệt (nóng) bằng chỉ thị ADN
- Ứng dụng công nghệ đồng phân hủy kị khí hai giai đoạn xử lý nước thải bùn thải và chất thải hữu cơ nhằm sản sinh năng lượng khí sinh học và thu hồi chất dinh dưỡng
- Phát triển các mô hình cộng tác dựa trên ontology cho chú thích ngữ nghĩa và khuyến nghị video sử dụng mạng xã hội dựa trên sự đồng thuận
- Mô hình hóa và đồng nhất hóa đa tỉ lệ của vật liệu nhiều pha: phân tích tựa tĩnh và phân tích động
- Phát triển mô hình du lịch cộng đồng thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu các hoạt chất có tác dụng chống ung thư và tim mạch từ một số loài thực vật và cây thuốc của Việt Nam
- Khai thác và phát triển giống gà Cáy Củm tại tỉnh Cao Bằng và Hà Giang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Văn Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
Số 01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định đươc ứng dụng tại trường THPT Hoàng Văn Thụ. Nhà trường tiếp tục chia sẻ phần mềm, kỹ năng cho các trường bạn để cùng ứng dụng, nâng cao năng lực và hiệu quả trong quàn lý và giảng dậy.
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy đã giúp nâng cao chất lượng quản lý và giảng dậy trong trường, giúp cán bộ giáo viên giảm bớt thời gian soạn giáo án giấy, thay vào đó là giáo án điện tử. Các tiết học được trình chiều trực tiếp giúp cho các em học sinh dễ quan sát và thích thú học hơn. Tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí in ấn tài liệu.