Các nhiệm vụ khác
- Các quan điểm lý thuyết về hòa nhập xã hội và hòa nhập xã hội của nhóm lao động nghèo nhập cư vào các đô thị nước ta trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước
- Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế
- Nhân rộng áp dụng tích hợp Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm (ISO 22000) với Hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001) kết hợp với công cụ cải tiến 5S cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm
- Nghiên cứu tính chất điện và từ của một số vật liệu có cấu trúc nano
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tự động hóa cải tiến thiết bị thử nghiệm độ bền kéo nén tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hải Phòng
- Phát triển công nghệ dịch đa ngôn ngữ Anh - Việt - Trung
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phân lập tagitinin C từ cây cúc quỳ (Tithonia diversifolia (Hemsley) AGray) có hoạt tính chống sốt rét
- Nghiên cứu chế tạo chất dẫn thuốc ung thư trên cơ sở vật liệu nano kim loại - hữu cơ (một kim loại)
- Hệ biến phân: Tính ổn định và dáng điệu tiệm cận của nghiệm với ứng dụng trong Điều khiển tối ưu và Tối ưu đa thức
- Xây dựng quy trình chẩn đoán trước làm tổ bằng kỹ thuật Microsatellite DNA để sàng lọc một số bệnh lý di truyền liên kết nhiễm sắc thể giới tính
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
VII 1.3-2012.10
2016-52-682
Văn học thiếu nhi Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Lã Thị Bắc Lý
PGS.TS. Nguyễn Thị Bình, ThS. Phạm Thị Bền, PGS.TS. Đinh Hồng Thái, TS. Đinh Thanh Tuyến, ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương, ThS. Phạm Thị Hằng
Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung
11/2013
11/2015
02/06/2016
2016-52-682
15/08/2026
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
Kết quả nghiên cứu đã được ứng dụng vào:
1/ Nghiên cứu Lịch sử văn học thiếu nhi Việt Nam/ Lịch sử Văn học Việt Nam
2/ Sử dụng tác phẩm văn học trong giáo dục trẻ em
3/ Xác định thị hiếu văn hóa đọc của trẻ em thời kì hội nhập, góp phần định hướng sáng tác cho trẻ em
Không
Văn học; Thiếu nhi; Hội nhập quốc tế; Việt Nam
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nhân văn,
Ứng dụng trong đào tạo (ngành GDMN, GD Tiểu học, GD Đặc biệt, Văn học).
Số lượng công bố trong nước: 10
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Đào tạo 03 tiến sĩ và 10 thạc sĩ
