Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,227,594
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

BB

Phạm Ngọc Sơn(1), Lê Thị Bình

BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIN HỌC DẠY MÔN TIN HỌC VÀ CÔNG NGHỆ Ở TIỂU HỌC – MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA NGƯỜI HỌC

Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục

2023

71

94-103

Từ năm học 2022-2023, môn Tin học và Công nghệ theo chương trình giáo dục2018 bắt đầu thực hiện. Để đảm bảo chất lượng dạy học, công tác bồi dưỡng giáo viên đểđáp ứng yêu cầu dạy học là cần thiết. Nghiên cứu này điều tra 129 giáo viên tham gia bồidưỡng dạy học môn Tin học và Công nghệ để tìm hiểu những khó khăn gặp phải khi thamgia khoá học. Kết quả khảo sát cho thấy, khó khăn lớn nhất của giáo viên là sắp xếp thờigian để đi học. Các khó khăn cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chuyên môn đã đượcđào tạo, số năm công tác của giáo viên. Kết quả nghiên cứu là tư liệu để các nhà quản lícó những quyết sách phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình bồi dưỡng.