Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên các trường trung học phổ thông.
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2019
9
52-64
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Lê Thị Thanh Hương (), Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông – Thực trạng ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế,
- [2] Trương Thị Hoa (chủ biên), Trịnh Thúy Giang, (2018), Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở trường phổ thông.,
- [3] Nguyễn Kim Hồng, Huỳnh Văn Sơn (2015), Thực trạng năng lực hướng nghiệp của đội ngũ giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh,Tạp chí khoa học Đại học sư phạm TP Hồ Chí Minh, Số 11(77) năm 2015.
- [4] (), Nghị quyết số 88/2014/QH13 của Quốc hội ngày 28/11/2014 về đổi mới chương trình - sách giáo khoa giáo dục phổ thông.,
- [5] Klapwijk, Remke1, Rommes (2009), Career orientation of secondary school students (m/f) in the Netherlands.,International Journal of Technology & Design Education. Nov2009, Vol. 19 Issue 4, p403-418. 16p. 2 Diagrams, 2 C-harts.
