Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,030,856
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên các trường trung học phổ thông.

Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

2019

9

52-64

2354-1075

Từ kết quả khảo sát 287 giáo viên tại 5 trường trung học phổ thông đại diện cho 5 tỉnh trong cả nước, bài báo đánh giá và phân tích thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên trung học phổ thông trên 3 mặt nhận thức, kĩ năng và thái độ trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh. Trên cơ sở đó phân tích những điểm mạnh và hạn chế về năng lực giáo dục hướng nghệp của giáo viên trung học phổ thông hiện nay.

TTKHCNQG, CVv 157

  • [1] Lê Thị Thanh Hương (), Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông – Thực trạng ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế,
  • [2] Trương Thị Hoa (chủ biên), Trịnh Thúy Giang, (2018), Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở trường phổ thông.,
  • [3] Nguyễn Kim Hồng, Huỳnh Văn Sơn (2015), Thực trạng năng lực hướng nghiệp của đội ngũ giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh,Tạp chí khoa học Đại học sư phạm TP Hồ Chí Minh, Số 11(77) năm 2015.
  • [4] (), Nghị quyết số 88/2014/QH13 của Quốc hội ngày 28/11/2014 về đổi mới chương trình - sách giáo khoa giáo dục phổ thông.,
  • [5] Klapwijk, Remke1, Rommes (2009), Career orientation of secondary school students (m/f) in the Netherlands.,International Journal of Technology & Design Education. Nov2009, Vol. 19 Issue 4, p403-418. 16p. 2 Diagrams, 2 C-harts.