Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469961

TS Lê Thị Duyên

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thiết kế chủ đề và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học cơ sở

Lê Thị Duyên
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[2]

Tổng quan nghiên cứu về chương trình hỗ trợ cha mẹ kiến thức và kỹ năng chăm sóc trẻ dưới 36 tháng tuổi

Lê Thị Duyên; Hồ Thị Thuý Hằng
Tạp chí Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0810
[3]

Thực trạng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Duyên
Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên các trường trung học phổ thông.

Lê Thị Duyên
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1075
[5]

Thực trạng thái độ học tập môn Giáo dục học của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng

Lê Thị Duyên
Khoa học (Đại học Đồng Tháp) - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7675
[6]

Gender differences in autism spectrum disorder: An exploration of behaviors, self-care, and adaptability in children

Son Quang Lea | Dieu Thi Thanh Buib | Loan Thi Voc | Tu Trung Lamd | Duyen Thi Le
multudisciplinary science jounal - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục cho giáo viên tiểu học

Lê Thị Duyên (Chủ biên); Lê Quang Sơn, Bùi Thị Thanh Diệu
Nhà xuất bản Lao động - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Phương pháp giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống

Lê Thị Duyên (Chủ biên), Trần Xuân Bách, Bùi Thị Thanh Diệu, Lê Quang Sơn, Nguyễn Thị Trâm Anh
Nhà xuất bản Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Mô đun 4: “Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THCS/THPT – Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp” - Tài liệu bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới cấp THCS và THPT

Lê Thị Duyên (Chủ biên)
Bản quyền thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Duyên
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục cho giáo viên Tiểu học

Lê Thị Duyên, Bùi Thị Thanh Diệu, Bùi Văn Vân, Trần Xuân Bách, Lê Quang Sơn
Nhà xuất bản Lao Động - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[12]

Biện pháp phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục cho giáo viên Tiểu học

Lê Thị Duyên, Nguyễn Thị Trâm Anh
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

Thực trạng khó khăn của giáo viên và cán bộ quản lý các trường Trung học cơ sở tại Thành phố Đà Nẵng trong tổ chức thực hiện chương trình hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

Trần Xuân Bách, Lê Thị Duyên
Tạp chí Quản lý giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Thực trạng năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục của giáo viên các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng

Lê Thị Duyên, Trần Xuân Bách, Bùi Văn Vân
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Examining mental health risks in secondary Students: a study utilizing the strengths and Difficulties questionnaire

Son Quang Le*, Dieu Thi Thanh Bui**#, Duyen Thi Le**
ASEAN Journal of Psychiatry - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[16]

Perceptions of the determinants of mental health literacy among Vietnamese adolescents

Son Quang Le, Dieu Thi Thanh Bui, Duyen Thi Le, Thao Thi Phuong Nguyen, Hai The Hoang
International Journal of Education and Practice - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[17]

Experimental mental health inderstanding program for high school students

Son Quang Le, Dieu Thị Thanh Bui, Hai The Hoang, Le Thi Duyen, Huyen Thi Thu Lu
multudisciplinary science jounal - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

Exploratory Educational Initiatives Enhancing Primary School Teachers' Ability to Guide and Assist Students in Learning Activities

Son Quang Le, Duyen Thi Le, Dieu Thi Thanh Bui
Revista de Gestão Social e Ambiental - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Thực trạng nhu cầu tư vấn và hỗ trợ trong hoạt động giáo dục của học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Lê Thị Duyên
Tạp chí Tâm lý học Việt Nam số 01 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

Thiết kế chủ đề và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học cơ sở

Lê Thị Duyên
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Teachers’ awareness of career consulting activities at nigh schools in Da Nang

Lê Thị Duyên
Международный академический вестник. №3(35). Принята к публикации. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[22]

Thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên các trường trung học phổ thông

Lê Thị Duyên
Tạp chí khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[23]

Current situation of organization of capacity development career for students at schools high school in Viet Nam

Lê Thị Duyên
Международный академический вестник. №11(43). Принята к публикации. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[24]

Biện pháp phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Duyên
Tạp chí khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Thực trạng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Duyên
Tạp chí khoa học Giáo dục Việt Nam – Viên khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[26]

Thiết kế chủ đề và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học cơ sở

Lê Thị Duyên
Tạp chí khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 4 năm 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Research on capacity development career orientations for students at schools high school

Lê Thị Duyên, Trịnh Thị Nguyệt
Наука, образование и культура, № 1 (61), 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[28]

Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Giáo dục học

Lê Thị Duyên
Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810
[29]

Biện pháp phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Duyên
Tạp chí khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-1075
[30]

Current situation of organization of capacity development career for students at schools high school in Viet Nam

Lê Thị Duyên
Международный академический вестник. №11(43). Принята к публикации. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2312-5519
[31]

Research on capacity development career orientations for students at schools high school

Lê Thị Duyên, Trịnh Thị Nguyệt
Наука, образование и культура, № 1 (61), 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: ISSN 2413-7111 (Print) ISSN 2541-7819 (Online)
[32]

Teachers’ awareness of career consulting activities at nigh schools in Da Nang

Lê Thị Duyên
Международный академический вестник. №3(35). Принята к публикации. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2312-5519
[33]

Thực trạng nhu cầu tư vấn và hỗ trợ trong hoạt động giáo dục của học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Lê Thị Duyên
Tạp chí Tâm lý học Việt Nam số 01 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu và đê xuất giải pháp bồi dưỡng kĩ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Nông
Thời gian thực hiện: 01/09/2020 - 01/09/2022; vai trò: Thành viên
[2]

Xây dựng chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kiên Giang
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thư ký đề tài
[4]

Hình thành năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh cho học sinh Trung học cơ sở tại thành phố Đà Nẵng thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2019 - 2022; vai trò: Thư ký đề tài
[5]

Xây dựng chương trình hiểu biết về sức khỏe tâm thần cho học sinh Trung học phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên
[6]

Xây dựng chương trình hỗ trợ cha mẹ kiến thức và kỹ năng chăm sóc, giáo dục trẻ dưới 36 tháng tuổi trong gia đình

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thư ký đề tài
[7]

Phát triển năng lực quản lý hành vi học sinh cho giáo viên các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2019 - 2022; vai trò: Thành viên
[8]

Biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường ở trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[9]

Nghiên cứu giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Đăk Nông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Nông
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên
[10]

Phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục cho giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2020 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường ở trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[12]

Hình thành năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh cho học sinh Trung học cơ sở tại thành phố Đà Nẵng thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2019 - 2022; vai trò: Thư ký đề tài
[13]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kiên Giang
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thư ký đề tài
[14]

Phát triển năng lực quản lý hành vi học sinh cho giáo viên các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2019 - 2022; vai trò: Thành viên
[15]

Phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục cho giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2020 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[16]

Xây dựng chương trình hiểu biết về sức khỏe tâm thần cho học sinh Trung học phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên
[17]

Xây dựng chương trình hỗ trợ cha mẹ kiến thức và kỹ năng chăm sóc, giáo dục trẻ dưới 36 tháng tuổi trong gia đình

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thư ký đề tài
[18]

Xây dựng chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài