Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,504,567
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.31.13; 72.13.43

Kinh doanh và quản lý

Phạm Thu Hương, Nguyễn Ngọc Đạt(1), Phạm Thị Lan Hương

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng qua mạng xã hội Facebook

Kinh tế và Dự báo

2017

24

76-79

0866-7120

Kinh doanh trên mạng xã hội Facebook đang là một xu hướng phát triển mới có tiềm năng mạnh, bởi những lợi thế về hiệu quả và chi phí, cũng như tính tương tác với khách hàng. Dựa trên kết quả khảo sát 659 người đang và có ý định mua hàng trên Facebook, kết quả nghiên cứu cho thấy, đối tượng chủ yếu là người trẻ, các mặt hàng ưa thích được mua bán trên kênh này là thời trang, mỹ phẩm...

TTKHCNQG, CVv139