Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.816052
TS Nguyễn Ngọc Đạt
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học ngoại thương, Bộ Giáo dục và đào tạo
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Hoàng Mai, Nguyễn Ngọc Đạt Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [2] |
Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyễn Văn Duy; Lê Vy; Vũ Kiều Trang; Phạm Thị Ngọc Lan; Đỗ Thị Thu Thủy; Nguyễn Khánh Linh Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
| [3] |
Nguyễn Ngọc Đạt; Vũ Minh Nguyệt; Vũ Thi Phương Loan Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [4] |
Nguyễn Ngọc Đạt ; Nguyễn Văn Duy ; Nguyễn Trịnh Hoàng Anh ; Vũ Huyền Phương Tạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
| [5] |
Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng tại Hà Nội Nguyễn Ngọc ĐạtKinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [6] |
Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyễn Thanh Hiền Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
| [7] |
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng qua mạng xã hội Facebook Phạm Thu Hương; Nguyễn Ngọc Đạt; Phạm Thị Lan HươngKinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [8] |
Ảnh hưởng của thuộc tính cá nhân tới lựa chọn điểm đến du lịch qua mạng xã hội Bùi Anh Tuấn; Nguyễn Ngọc Đạt; Vũ Ngọc Linh; Phạm Quang MinhKinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [9] |
Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành "Online" của người tiêu dùng tại Hà Nội Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyền Thanh Hiền; Đặng Bích Ngọc; Nguyễn Văn DuyKinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [10] |
Impact of the Covid-19 pandemic on perceptions and behaviors of university students in Vietnam Duy Van Nguyen , Giang Hoang Pham , Dat Ngoc NguyenJournal Pre-proof - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Dat Ngoc NGUYEN, Dat Dinh NGUYEN, Duy Van NGUYEN Journal of Distribution Science - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Tiếp nhận thông tin và hành vi người tiêu dùng Nguyễn Ngọc ĐạtNXB Lao động - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Phát triển hoạt động bán sản phẩm lữ hành qua Internet của các công ty du lịch Việt Nam Nguyễn Ngọc Đạt, Phạm Thu Hương, Trần Thị Kim Anh, Trần Đắc Lộc, Nguyễn Thanh Hiền, Dương Thị HoàNXB Dân trí - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Impact of foreign direct investment and urbanisation on CO2 emissions in Vietnam Ho Thuy Ngoc, Bui Anh Tuan, Nguyen Van Duy, Dao Trung Kien, Nguyen Ngoc DatInternational Journal of Business and Globalisation - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Bùi Anh Tuấn, Đào Ngọc Tiến, Nguyễn Ngọc Đạt, Phạm Thị Lan Hương Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Ý ĐỊNH LỰA CHỌN ĐIỂM ĐẾN CỦA DU KHÁCH THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Đạt, Phùng Bảo Ngọc Vân, Vũ Thu TrTạo chí Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động E-toursim cho các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam Nguyễn Ngọc Đạt, Lê Minh HiếuTạp chí Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành “Online” của người tiêu dung tại Hà Nội Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Thanh Hiền, Đặng Bích Ngọc, Nguyễn Văn DuyTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Văn Duy, Phùng Bảo Ngọc Vân, Vũ Thu Trà - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Đào Trung Kiên, Tommi Tapanainen, Nguyễn Thị Thanh Hải, Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Ngọc Đạt - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Văn Duy, Nguyễn Trịnh Hoàng Anh, Vũ Huyền Phương Tạp chí kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 05/2017; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Thanh Hiền Tạp chí Kinh tế Đối Ngoại - Năm xuất bản: 03/2017; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Lữ hành Việt Nam Nguyễn Ngọc ĐạtTạp chí Thông tin và Dự báo - Năm xuất bản: 12/2016; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua Internet của người tiêu dùng Nguyễn Ngọc ĐạtTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 12/2016; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Thu hút khách quốc tế trở lại: Nhìn từ phía các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam Trần Hải Ly, Nguyễn Ngọc ĐạtTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 11/2016; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Vấn đề quản trị công ty tại một số doanh nghiệp nhà nước sau khi cổ phần hoá ở Việt Nam Nguyễn Ngọc Đạt, Chu Tuấn LinhTạp chí Kinh tế Đối Ngoại - Năm xuất bản: 03/2015; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Văn phòng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thời gian thực hiện: 01/02/2019 - 01/11/2020; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 01/06/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ |
| [4] |
Ứng dụng marketing 4.0 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy ở các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOThời gian thực hiện: 01/2020 - 12/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại Thương Thời gian thực hiện: 06/2018 - 09/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài cấp bộ GD-ĐTThời gian thực hiện: 01/2018 - 06/2019; vai trò: thành viên |
| [7] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài cấp nhà nước Thời gian thực hiện: 02/2019 - 02/2021; vai trò: Thành viên đề tài |
| [8] |
Phát triển hoạt động bán sản phẩm lữ hành qua mạng Internet của các công ty du lịch tại Hà nội Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại ThươngThời gian thực hiện: 4/2016 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [9] |
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạoThời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên |
