Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1478397

TS Nguyễn Ngọc Đạt

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học ngoại thương

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia ngành công nghiệp hỗ trợ toàn cầu của các công ty sản xuất tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng Mai, Nguyễn Ngọc Đạt
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyễn Văn Duy; Lê Vy; Vũ Kiều Trang; Phạm Thị Ngọc Lan; Đỗ Thị Thu Thủy; Nguyễn Khánh Linh
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818
[3]

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người mua đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y Công ty VMC

Nguyễn Ngọc Đạt; Vũ Minh Nguyệt; Vũ Thi Phương Loan
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[4]

Tác động của đầu tư FDI và phát thải CO2 tới tăng trưởng kinh tế: bằng chứng thực nghiệm từ một số nước Châu á

Nguyễn Ngọc Đạt ; Nguyễn Văn Duy ; Nguyễn Trịnh Hoàng Anh ; Vũ Huyền Phương
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050
[5]

Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua thực phẩm tươi qua Internet: nghiên cứu thực nghiệm tại thị trường Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyễn Thanh Hiền
Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050
[7]

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng qua mạng xã hội Facebook

Phạm Thu Hương; Nguyễn Ngọc Đạt; Phạm Thị Lan Hương
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120
[8]

Ảnh hưởng của thuộc tính cá nhân tới lựa chọn điểm đến du lịch qua mạng xã hội

Bùi Anh Tuấn; Nguyễn Ngọc Đạt; Vũ Ngọc Linh; Phạm Quang Minh
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120
[9]

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành "Online" của người tiêu dùng tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyền Thanh Hiền; Đặng Bích Ngọc; Nguyễn Văn Duy
Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[1]

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên
[2]

Hỗ trợ các doanh nghiệp làng nghề áp dụng công cụ cải tiến Kaizen để nâng cao năng suất chất lượng hiệu quả sản xuất kinh doanh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Văn phòng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Thời gian thực hiện: 01/02/2019 - 01/11/2020; vai trò: Thành viên
[3]

Ứng dụng marketing 40 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 01/06/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ