Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.816052

TS Nguyễn Ngọc Đạt

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học ngoại thương, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia ngành công nghiệp hỗ trợ toàn cầu của các công ty sản xuất tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng Mai, Nguyễn Ngọc Đạt
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyễn Văn Duy; Lê Vy; Vũ Kiều Trang; Phạm Thị Ngọc Lan; Đỗ Thị Thu Thủy; Nguyễn Khánh Linh
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818
[3]

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người mua đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y Công ty VMC

Nguyễn Ngọc Đạt; Vũ Minh Nguyệt; Vũ Thi Phương Loan
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[4]

Tác động của đầu tư FDI và phát thải CO2 tới tăng trưởng kinh tế: bằng chứng thực nghiệm từ một số nước Châu á

Nguyễn Ngọc Đạt ; Nguyễn Văn Duy ; Nguyễn Trịnh Hoàng Anh ; Vũ Huyền Phương
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050
[5]

Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua thực phẩm tươi qua Internet: nghiên cứu thực nghiệm tại thị trường Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyễn Thanh Hiền
Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050
[7]

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng qua mạng xã hội Facebook

Phạm Thu Hương; Nguyễn Ngọc Đạt; Phạm Thị Lan Hương
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120
[8]

Ảnh hưởng của thuộc tính cá nhân tới lựa chọn điểm đến du lịch qua mạng xã hội

Bùi Anh Tuấn; Nguyễn Ngọc Đạt; Vũ Ngọc Linh; Phạm Quang Minh
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120
[9]

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành "Online" của người tiêu dùng tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt; Nguyền Thanh Hiền; Đặng Bích Ngọc; Nguyễn Văn Duy
Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[10]

Impact of the Covid-19 pandemic on perceptions and behaviors of university students in Vietnam

Duy Van Nguyen , Giang Hoang Pham , Dat Ngoc Nguyen
Journal Pre-proof - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[11]

Distribution information safety and factors affecting the intention to use digital banking in Vietnam

Dat Ngoc NGUYEN, Dat Dinh NGUYEN, Duy Van NGUYEN
Journal of Distribution Science - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[12]

Tiếp nhận thông tin và hành vi người tiêu dùng

Nguyễn Ngọc Đạt
NXB Lao động - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Phát triển hoạt động bán sản phẩm lữ hành qua Internet của các công ty du lịch Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt, Phạm Thu Hương, Trần Thị Kim Anh, Trần Đắc Lộc, Nguyễn Thanh Hiền, Dương Thị Hoà
NXB Dân trí - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Impact of foreign direct investment and urbanisation on CO2 emissions in Vietnam

Ho Thuy Ngoc, Bui Anh Tuan, Nguyen Van Duy, Dao Trung Kien, Nguyen Ngoc Dat
International Journal of Business and Globalisation - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[15]

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả quốc tế hoá giáo dục tại việt nam (Factors affecting the internationalization of higher education in Vietnam)

Bùi Anh Tuấn, Đào Ngọc Tiến, Nguyễn Ngọc Đạt, Phạm Thị Lan Hương
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[16]

Ý ĐỊNH LỰA CHỌN ĐIỂM ĐẾN CỦA DU KHÁCH THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI

Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Đạt, Phùng Bảo Ngọc Vân, Vũ Thu Tr
Tạo chí Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN:
[17]

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động E-toursim cho các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt, Lê Minh Hiếu
Tạp chí Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN:
[18]

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành “Online” của người tiêu dung tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Thanh Hiền, Đặng Bích Ngọc, Nguyễn Văn Duy
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN:
[19]

The influence of creative mindsets on achievement goals, creative self-efficacy, and enjoyment among college economics students from Hanoi

Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Văn Duy, Phùng Bảo Ngọc Vân, Vũ Thu Trà
- Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN:
[20]

Information Safety, Corporate Image, and Intention to Use Online Services: Evidence from Travel Industry in Vietnam

Đào Trung Kiên, Tommi Tapanainen, Nguyễn Thị Thanh Hải, Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Ngọc Đạt
- Năm xuất bản: 08/2017; ISSN/ISBN:
[21]

Tác động của đầu tư FDI và phát thải Co2 tới tang trưởng kinh tế: Bằng chứng thực nghiệm từ một số nước Châu Á

Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Văn Duy, Nguyễn Trịnh Hoàng Anh, Vũ Huyền Phương
Tạp chí kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 05/2017; ISSN/ISBN:
[22]

Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua thực phẩm tươi qua Internet: Nghiên cứu thực nghiệm từ thị trường Hà Nội

Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Thanh Hiền
Tạp chí Kinh tế Đối Ngoại - Năm xuất bản: 03/2017; ISSN/ISBN:
[23]

Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Lữ hành Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt
Tạp chí Thông tin và Dự báo - Năm xuất bản: 12/2016; ISSN/ISBN:
[24]

Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua Internet của người tiêu dùng

Nguyễn Ngọc Đạt
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 12/2016; ISSN/ISBN:
[25]

Thu hút khách quốc tế trở lại: Nhìn từ phía các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam

Trần Hải Ly, Nguyễn Ngọc Đạt
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 11/2016; ISSN/ISBN:
[26]

Vấn đề quản trị công ty tại một số doanh nghiệp nhà nước sau khi cổ phần hoá ở Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt, Chu Tuấn Linh
Tạp chí Kinh tế Đối Ngoại - Năm xuất bản: 03/2015; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên
[2]

Hỗ trợ các doanh nghiệp làng nghề áp dụng công cụ cải tiến Kaizen để nâng cao năng suất chất lượng hiệu quả sản xuất kinh doanh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Văn phòng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Thời gian thực hiện: 01/02/2019 - 01/11/2020; vai trò: Thành viên
[3]

Ứng dụng marketing 40 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 01/06/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[4]

Ứng dụng marketing 4.0 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy ở các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Thời gian thực hiện: 01/2020 - 12/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu ảnh hưởng của việc tạo động lực tới kết quả học tập các môn chuyên ngành của sinh viên Đại học Ngoại thương

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại Thương
Thời gian thực hiện: 06/2018 - 09/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài cấp bộ GD-ĐT
Thời gian thực hiện: 01/2018 - 06/2019; vai trò: thành viên
[7]

Nghiên cứu hướng dẫn triển khai mô hình quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài cấp nhà nước
Thời gian thực hiện: 02/2019 - 02/2021; vai trò: Thành viên đề tài
[8]

Phát triển hoạt động bán sản phẩm lữ hành qua mạng Internet của các công ty du lịch tại Hà nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại Thương
Thời gian thực hiện: 4/2016 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên