Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,801,110
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Dương Quang Ngọc, Đỗ Thu Hà, Đặng Thị Thu Huệ(1)

Mô hình tổ chức dạy kiểu bài lí thuyết trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực người học.

Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam

2019

21

49-54

2615-8957

Bài viết trao đổi về mô hình tổ chức dạy học kiểu bài lí thuyết với cấu trúc ba thành tố Xây dựng kế hoạch bài học; Tổ chức dạy bài học; Rút kinh nghiệm, điều chỉnh sau dạy học. Những thành tố này được phân tích, luận giải dựa trên quan điểm dạy học phát triển năng lực góp phần thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới.

TTKHCNQG, CVv 489