Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,254,133
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Tạ Văn Thành(1), Lâm Ngọc Thùy, Nguyễn Đông Triều, Hồ Thị Thảo Nguyên, Trần Bá Duy Linh

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu tại các doanh nghiệp phát triển dự ánbất động sản nhà ở tại Việt Nam

Relationship between service quality, adoption of online information and brand trust through brand image in residential real estate project developers in Vietnam

Nghiên cứu Tài chính - Marketing

2022

5

89-100

1859-3690

Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu trong các doanh nghiệp phát triển dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Các mối quan hệ này được kiểm định với 612 người đã từng mua bất động sản (BĐS) nhà ở của một đơn vị phát triển dự án bất động sản tại Việt Nam, sử dụng phần mềm hỗ trợ SPSS 22 và AMOS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tiếp nhận thông tin trực tuyến có tác động tới hình ảnh thương hiệu mạnh hơn chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu có tác động đến niềm tin thương hiệu mạnh hơn chất lượng dịch vụ. Cuối cùng tác giả trình bày hàm ý nghiên cứu cho nhà quản trị và hướng nghiên cứu tiếp theo.

This study examines the relationship between service quality, adoption of online information and brand trust through brand image in residential real estate developers in Vietnam. These relationships were tested with 542 people who had purchased residential real estate from a real estate project developer in Vietnam, using the support of SPSS 22 and AMOS. Research results show that the adoption of online information has a stronger impact on brand image than service quality, and brand image has a stronger impact on brand trust than service quality. Finally, the author presents research implications for managers and future research directions.

TTKHCNQG, CVv 535