Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1487058
TS Tạ Văn Thành
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội khác,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Các lý thuyết nền trong nghiên cứu hành vi công dân tổ chức của nhân viên Lê Thái Phượng; Tạ Văn Thành; Hà Minh Hiếu:Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [2] |
Trần Thị Xuân Viên, Hà Nam Khánh Giao, Tạ Văn Thành Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng (Tên cũ: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Lê Thái Phượng, Tạ Văn Thành, Hà Minh Hiếu Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng (Tên cũ: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Tạ Văn Thành; Hồ Đức Hùng; Nguyễn Đông Triều; Hồ Thị Thảo Nguyên; Trương Thu Nga; Hà Minh Hiếu Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-3690 |
| [5] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ z tại Việt Nam Tạ Văn Thành; Đặng Xuân ƠnKhoa học & Đào tạo Ngân hàng - Học viện Ngân hàng - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859 -01IX |
| [6] |
Tạ Văn Thành Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-011X |
| [7] |
Tạ Văn Thành; Lâm Ngọc Thùy; Nguyễn Đông Triều; Hồ Thị Thảo Nguyên; Trần Bá Duy Linh Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3690 |
| [8] |
Applying qualitative research in management studies - theory and practical experiences: Using NVivo 15 Tạ Văn ThànhInternational Journal of Innovative Research and Scientific Studies. Issue: Vol. 8 No. 2 (2025) - pages: 4617-462; Innovative Research Publishing - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: ISSN: 2617-6548 |
| [9] |
Critical Factors that Influence the Effectiveness of Exploiting Toll Booth (Build - Operate - Transfer - Bot) Projects in Vietnam: Sponsorship Bank’s View Tạ Văn ThànhInternational Journal of Religion, Volume: 5.10, pp. 1442–1453; ijor.co.uk - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: ISSN: 2633-352X (Print) | ISSN: 2633-3538 (Online) |
| [10] |
The impact of customer behavior on the intention of Vietnamese tourists to travel abroad after the Covid – 19 pandemic Tạ Văn ThànhJournal of Namibian Studies, Vol 33 S2 (2023):669–682 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: ISSN: 2197-5523 |
