Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1487058

TS Tạ Văn Thành

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội khác,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các lý thuyết nền trong nghiên cứu hành vi công dân tổ chức của nhân viên

Lê Thái Phượng; Tạ Văn Thành; Hà Minh Hiếu:
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Tác động của rủi ro cảm nhận lên truyền miệng mạng xã hội của du khách đối với điểm đến Nha Trang: Vai trò trung gian của hình ảnh điểm đến và sự hài lòng

Trần Thị Xuân Viên, Hà Nam Khánh Giao, Tạ Văn Thành
Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng (Tên cũ: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc

Lê Thái Phượng, Tạ Văn Thành, Hà Minh Hiếu
Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng (Tên cũ: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

Ảnh hưởng của Marketing giác quan đến cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thế hệ Gen Z khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các cửa hàng ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tạ Văn Thành; Hồ Đức Hùng; Nguyễn Đông Triều; Hồ Thị Thảo Nguyên; Trương Thu Nga; Hà Minh Hiếu
Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-3690
[5]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ z tại Việt Nam

Tạ Văn Thành; Đặng Xuân Ơn
Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Học viện Ngân hàng - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859 -01IX
[6]

Chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh

Tạ Văn Thành
Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-011X
[7]

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu tại các doanh nghiệp phát triển dự ánbất động sản nhà ở tại Việt Nam

Tạ Văn Thành; Lâm Ngọc Thùy; Nguyễn Đông Triều; Hồ Thị Thảo Nguyên; Trần Bá Duy Linh
Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3690
[8]

Applying qualitative research in management studies - theory and practical experiences: Using NVivo 15

Tạ Văn Thành
International Journal of Innovative Research and Scientific Studies. Issue: Vol. 8 No. 2 (2025) - pages: 4617-462; Innovative Research Publishing - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: ISSN: 2617-6548
[9]

Critical Factors that Influence the Effectiveness of Exploiting Toll Booth (Build - Operate - Transfer - Bot) Projects in Vietnam: Sponsorship Bank’s View

Tạ Văn Thành
International Journal of Religion, Volume: 5.10, pp. 1442–1453; ijor.co.uk - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: ISSN: 2633-352X (Print) | ISSN: 2633-3538 (Online)
[10]

The impact of customer behavior on the intention of Vietnamese tourists to travel abroad after the Covid – 19 pandemic

Tạ Văn Thành
Journal of Namibian Studies, Vol 33 S2 (2023):669–682 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: ISSN: 2197-5523