Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,254,133
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh

Promotional Service Quality, Customer Satisfaction and Loyalty of E-wallet Users in Ho Chi Minh City

Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng

2022

238

74-84

1859-011X

Mục tiêu của nghiên cứu là xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh, qua việc khảo sát 300 người dùng vi điện tử từ tháng 11/2020 đến tháng 4/2021. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tỉnh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện của chương trình khuyến mại là yếu tố quan trọng nhất làm thỏa mãn khách hàng cũng như làm tăng lòng trung thành của họ đối với việc sử dụng ví điện tử. Các kết luận và kiến nghị được đề xuất góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khuyến mại của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ví điện tử.

The objective of the study is to examine the relationship between promotional service quality, satisfaction, and loyalty of e-wallet users in Ho Chi Minh City, by surveying 300 e-wallet users, from November 2020 to April 2021. A quantitative study was conducted with supporting of SPSS 22 software, testing the scale by Cronbach's Alpha coefficient, exploratory factor analysis EFA, linear regression analysis. Research results show that the convenience of promotions is the most important factor to satisfy customers as well as increase their loyalties to use e-wallets. The proposed conclusions and recommendations contribute to improve the quality of promotional services of e-wallet service providers.

TTKHCNQG, CVv 284