Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Sự cần thiết và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học chuyên đề tác phẩm Hồ Chí Minh cho sinh viên ngành giáo dục chính trị ở các trường sư phạm hiện nay
Solutionsand orientations ofimproving teaching quality of theme of Ho Chi Minh’s worksfor students of political education in the current pedagogical schools
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
12
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] (2018), Hướng dẫn thực hiện các chuyên đề giáo dục lí luận chính trị,
- [2] guyễn Thị Thanh Tùng (2017), Tìm hiểu tầm vóc của Cách mạng Tháng Mười Nga qua các tác phẩm của Hồ Chí Minh,Kỉ yếu Hội thảo quốc tế “100 years of real socialism and the theory of post-capitalist civilization”, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, Đại học Metropolian Autonomous (Mexico), Quỹ Nafoted và Tổ chức World Advanced Science Reseach Project phối hợp tổ chức, Hà Nội, tr.517-525.
- [3] Nguyễn Thị Thanh Tùng (2016), Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong giảng dạy Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học, Cao đẳng,Kỉ yếu Hội thảo quốc gia “Nghiên cứu và giảng dạy các môn Lí luận Chính trị trong xu thế hội nhập”. Nxb Lí luận chính trị, Hà Nội, tr.242-248.
- [4] Song Thành, chủ biên (1997), Một số vấn đề phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu về Hồ Chí Minh,
- [5] John Vũ (2016), Giáo dục trong thời đại tri thức,
- [6] Nguyễn Thị Thanh Tùng (2017), Đường kách mệnh- Bản tuyên ngôn về nhân cách, phẩm giá của người cán bộ cách mạng,Kỉ yếu Hội thảo khoa học Giá trị bền vững của tác phẩm Đường kách mệnh với việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị tại Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh, tr.147-156.
- [7] (2017), Giáo trình Tư tưởng Hồ Chí Minh,Nxb Chính trị Quốc gia, Hà Nội, tr.8.
- [8] Đào Phan (1989), Hồ Chí Minh danh nhân văn hoá,
- [9] (), Chuẩn đầu ra ngành Giáo dục Chính trị Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nguồn:http://hnue.edu.vn/Daotao/Chuandaura/DaihocvaCaodang/tabid/423/StdId/10/Default.asp.,
- [10] Song Thành, chủ biên (1997), Một số vấn đề phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu về Hồ Chí Minh,
- [11] Đặng Xuân Kì (1995), Phương pháp và phong cách Hồ Chí Minh,Viện Nghiên cứu chủ nghĩa Mác -Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, Hà Nội, tr.5.
- [12] Võ Nguyên Giáp, Chủ biên (2000), Tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường cách mạng Việt Nam,Nxb Chính trị Quốc gia, Hà Nội, tr.294.
- [13] Đặng Thị Mai (2018), Phương pháp thảo luận nhóm trong môn tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay,Luận án Tiến sĩ Giáo dục học, Lưu tại Trung tâm thông tin thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
