Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,935,992
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

15.81.21

Tâm lý học

Định Thị Hông Vân, Nguyễn Thị Mai Phương(1)

Năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu học

Tâm lý học

2018

1

61-67

1859-0098

Tìm hiểu năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu học trên mẫu khách thể nghiên cứu là 648 học sinh lớp 3, 5 và 5 ở bốn trường tiểu học thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Bình. Khảo sát bằng bảng hỏi cho thấy một bộ phận học sinh tiểu học đã biết quan tâm đến người khác, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều học sinh hạn chế ở năng lực này. Không có sự khác biệt về năng lực mở rộng sự quan tâm giữa học sinh nam và học sinh nữ. Học sinh lớp 3 có năng lực mở rộng sự quan tâm tốt hơn học sinh lớp 4 và lớp 5.

TTKHCNQG, CVv211