



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nghiên cứu trí tuệ xã hội của sinh viên Đại học Sư phạm
Study Social Intelligence of Students in Universities of Education
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2017
9
3-10
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Trọng Khanh (2016), Đổi mới chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng đổi mới giáo dục phổ thông sau năm 2015.,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 61(8A), 43-49.
- [2] Nguyễn Công Khanh (2012), Báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài B2009-17-176: “Nghiên cứu chỉ số trí tuệ xã hội của sinh viên trường ĐHSP”.,
- [3] Nguyễn Công Khanh (2016), Đánh giá chất lượng đào tạo qua khảo sát sinh viên vừa tốt nghiệp.,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 61(8A), tr. 27-42.
- [4] Ngô Vũ Thu Hằng (2016), Một số kĩ năng giao tiếp sư phạm cần rèn luyện cho sinh viên sư phạm nhằm nâng cao chất lượng dạy học tại trường phổ thông.,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Số 61(8), tr. 37-45.
- [5] Đặng Văn Đức (2016), Đổi mới chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng phát triển năng lực.,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 61(8A), tr. 60-66.
- [6] Nguyễn Thị Kim Dung, Trần Thị Tuyết Mai (2017), Yêu cầu của đổi mới giáo dục phổ thông và những năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cần có đối với sinh viên sư phạm.,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Số 62(1A), tr. 125-133
- [7] Thorndike, E.L, (1920), Intelligence and its use,Harper’s Magazine, 140, 227-235
- [8] Mayer, J.D, Salovey. S & Caruso.D (2000), In R. J. Sternberg (Ed). (2000). Handbooks of Intelligence.,Cambrige University Press
- [9] Goleman, D (2006), Social Intelligence: The New Science of Human Relationships.,
- [10] Albrecht, K (2006), Social Intelligence: the New Science of Success.,Wiley