Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1478215

GS. TS Nguyễn Công Khanh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Năng lực xây dựng các quan hệ xã hội của học sinh trung học phổ thông: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng

Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Thị Mỹ Linh
Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

XÂY DỰNG CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ HỌC HÒA NHẬP CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

Đỗ Thị Thảo, Quách Huyền Trâm, Đỗ Thị Trang, Trần Thị Bích Ngọc, Nguyễn Hoài Thương , Nguyễn Công Khanh
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

Thực trạng giáo dục nhận thức xã hội thông qua hoạt động trải nghiệm với steam cho trẻ lối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập

Nguyễn Thị Như Quỳnh, Nguyễn Công Khanh, Hoàng Thị Nho
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm với steam

Hoàng Thị Nho, Nguyễn Thị Như Quỳnh, Nguyễn Công Khanh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[5]

Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non theo định hướng steam

Nguyễn Thị Như Quỳnh; Nguyễn Công Khanh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[6]

Những vấn đề liên cá nhân của học sinh trung học phổ thông

Nguyễn Thị Mỹ Linh; Nguyễn Công Khanh
Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9325
[7]

Đánh giá thực trạng năng lực giải quyết vấn đề trong tương tác liên cá nhân của học sinh lớp ba

Nguyễn Thị Mỹ Linh, Nguyễn Công Khanh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[8]

Nhận thức và ứng phó với tác động của biến đổi khí hậu và ô nhiễm không khí đến trẻ em khuyết tật: tiếng nói từ cha mẹ của trẻ

Bùi Thế Hợp, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Thị Cẩm Hường, Đinh Nguyễn Trang Thu, Trần Tuyết Anh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[9]

Nhận thức của giáo viên về ô nhiễm không khí Và tác động của ô nhiễm không khí tới trẻ khuyết tật: Thực trạng và yếu tố ảnh hưởng

Nguyễn Thị Cẩm Hường, Nguyễn Công Khanh, Phan Thanh Long, Đỗ Thị Thảo, Bùi Thế Hợp
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[10]

Nhận thức của giáo viên về biến đổi khí hậu và cách thức ứng phó: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng

Nguyễn Công Khanh, Phan Thanh Long, Nguyễn Thị Cẩm Hường, Bùi Thế Hợp, Nguyễn Thị Thắm, Trần Thị Thiệp
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[11]

Đánh giá khuyết tật học tập: Xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam

Nguyễn Thị Cẩm Hường; Bùi Thế Hợp; Nguyễn Công Khanh; Đỗ Thị Thảo; Nguyễn Nữ Tâm An
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091
[12]

Năng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh lớp bốn

Nguyễn Công Khanh; Trần Thị Hà
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 - 0098
[13]

Nhận thức của giáo viên về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 22

Nguyễn Công Khanh; Đỗ Thị Hướng; Trần Thị Hà
Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-9325
[14]

Nhận thức của cán bộ quản lý về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22

Nguyễn Công Khanh; Trần Thị Hà; và Nguyễn Vinh Quang
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-1075
[15]

Xây dựng công cụ đánh giá giờ dạy của giáo viên trung học

Nguyễn Công Khanh; Nguyễn Thị Mỹ Linh
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-1075
[16]

Nghiên cứu trí tuệ xã hội của sinh viên Đại học Sư phạm

Nguyễn Công Khanh
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2354-1075
[17]

Thực trạng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 5

Nguyễn Công Khanh; Trần Thị Hà
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-1067
[18]

Trí tuệ xã hội và các mô hình cấu trúc trí tuệ xã hội

Nguyễn Công Khanh
Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0868-3662
[19]

Giáo dục tính chủ động, độc lập, tự tin ở trẻ em

Nguyễn Công Khanh
Tạp chí Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0868-3662
[20]

Phương pháp phát triển trí nhớ cho trẻ mầm non 2-3 tuổi

Nguyễn Công Khanh
TC Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0868-3662
[21]

Nghiên cứu phong cách học của sinh viên

Nguyễn Công Khanh
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7476
[22]

Phương pháp giáo dục phát triển trí tuệ mầm non (2-3 tuổi)

Nguyễn Công Khanh
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0098
[23]

10 cách phát triển IQ cho trẻ em

Nguyễn Công Khanh
Dạy và Học ngày nay - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[24]

Mười cách phát triển trí thông minh cho trẻ em

Nguyễn Công Khanh
TC Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0868-3662
[25]

Phương pháp giáo dục phát triển trí sáng tạo cho trẻ mầm non

Nguyễn Công Khanh
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[26]

Phát triển trí thông minh ở trẻ em theo mô hình đa trí tuệ

Nguyễn Công Khanh
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[27]

Phương pháp giáo dục phát triển trí tuệ trẻ mầm non(2-3 tuổi)

Nguyễn Công Khanh
TC Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0868-3662
[28]

Phương pháp giáo dục phát triển trí tuệ cho trẻ mẫu giáo

Nguyễn công Khanh
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7476
[1]

Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 01/11/2020; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ