



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nguyễn Công Khanh(1), Nguyễn Thị Mỹ Linh
Xây dựng công cụ đánh giá giờ dạy của giáo viên trung học
Develop an Instrument for Assessment of Secondary Teachers’ Teaching Lesson
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
2
3-16
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Công Khanh (2004), Đánh giá và đo lường trong Khoa học Xã hội,
- [2] Nguyễn Công Khanh (2015), Giáo trình Kiểm tra đánh giá trong giáo dục.,
- [3] Nguyễn Công Khanh (2012), Báo cáo xử lí, phân tích kết quả phỏng vấn sâu trên 500 CBQL, CV sở, phòng GD, HT, GV... thuộc gần 40 tỉnh/thành phố trong cả nước (tại 2 hội thảo: thiết kế và ứng dụng bản đồ tư duy cho các trường trung học của Dự án giáo dục THCS II trong tháng 5/2012).,
- [4] Lê Đình Trung & Phan Thị Thanh Hội (2015), Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học,
- [5] (2012), Kỷ yếu Hội thảo khoa học: “Xây dựng quy định về đánh giá giờ dạy của GV trung học”.,
- [6] (2017), Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (bản thảo ngày 27/7/2017).,
- [7] (2006), School for Tomorow: Think Scenarios, Rethink Education,
- [8] Nitko, A.J., & Brookhart, S.M (2007), Educational assessment of students (5th ed.),Upper Saddle River, NJ: Pearson/Prentice Hall.
- [9] (2001), Learning to teach, teaching to learn: A Handbook for NUS teachers,National University of Singapore
- [10] Holt, J. (2005), How children learn,New York: Basic Books
- [11] Hativa, N, (2000), Teaching for effective learning in Higher education.,Kluwer Academic Publishers, Boston London.
- [12] Hallinger, P., Heck, R. H., & Murphy, J. F (2014), Teacher Evaluation and School Improvement: An Analysis of the Evidence,Educational Assessment, Evaluation and Accountability, 26(1), 5-28.