



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Nguyễn Công Khanh(1), Phan Thanh Long, Nguyễn Thị Cẩm Hường, Bùi Thế Hợp, Nguyễn Thị Thắm, Trần Thị Thiệp
Nhận thức của giáo viên về biến đổi khí hậu và cách thức ứng phó: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng
Teachers’ awareness of climate change and how to respond: current status and influencing factors
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4AB
112-123
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Công Khanh và Đỗ Thị Hướng, (2019), Năng lực lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá: thực trạng và những vấn đề của GV tiểu học.,Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019, Vol. 64, Iss. 1.
- [2] (2019), It is getting hot – Call for education systems to respond to the climate crisis - Perspectives f-rom East Asia and the Pacific.,UNICEF East Asia and Pacific Regional Office.
- [3] (2012), Tài liệu hướng dẫn dạy và học về ứng phó với biến đổi khí hậu.,
- [4] (2015), The 2030 Agenda – The Sustainable Development Goals,(Available at: https://sdgs.un.org/goals).
- [5] Nguyễn Công Khanh, (2020), Biến đổi khí hậu toàn cầu với sức khỏe trẻ em, Hội nhi khoa Việt Nam.,Trang web: https://hoithankinhhocvietnam.com.vn/bien-doi-khi-hau-toan-cauvoi-suc-khoe-tre-em/, truy cập ngày 21/6/2021.
- [6] (2019), Ô nhiễm bụi PM tại một số thành phố ở Việt Nam – Biến động theo không gian, thời gian của PM10 và PM2.5.,(Trang web: http://cem.gov.vn/tin-tucmoi-truong/o-nhiem-bui-pm-tai-mot-so-thanh-pho-o-viet-nam-bien-dong-theo-khong-gianthoi-gian-cua-pm10-va-pm2-5, truy cập ngày 25/6/2021).
- [7] (2011), Youth Xchange – Sách hướng dẫn về Phong cách sống và Biến đổi khí hậu.,
- [8] (), Trang web chuyên trang: Trẻ em và biến đổi khí hậu của UNICEF,https://www.unicef.org/vietnam/vi/tr%E1%BA%BB-em-v%C3%A0-bi%E1%BA%BFn- %C4%91%E1%BB%95i-kh%C3%AD-h%E1%BA%ADu, truy cập ngày 25/6/2021.