Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1487316

TS Nguyễn Thị Thắm

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Giáo dục chuyên biệt ,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ảnh hưởng của khiếm thị kèm rối loạn phổ tự kỉ đến sự phát triển của trẻ 5 - 6 tuổi

Nguyễn Thị Thắm
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[2]

Nhận thức của giáo viên về biến đổi khí hậu và cách thức ứng phó: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng

Nguyễn Công Khanh, Phan Thanh Long, Nguyễn Thị Cẩm Hường, Bùi Thế Hợp, Nguyễn Thị Thắm, Trần Thị Thiệp
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[3]

Kêu gọi sự quan tâm phát triển chính sách và dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật ở Việt Nam

Phan Thi Thuy, Nguyen Thi Tham, Tran Thi Vang
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[4]

Lý luận và thực trạng giáo dục giới tính cho HS RLPTK vị thành niên

Nguyên Thị Thắm, Lê Duy Thiện
Tạp chí Khoa học giáo dục, ĐHSPHN, 2024, số 69, issue 5A, 169-178 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Nguyên tắc UDL trong giáo dục hòa nhập cho TKT cấp Mầm non.

Nguyễn Thị Thắm
Tạp chí KHGD trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024, số 69, issue 5A, 51-59 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[6]

Phát triển KNTTXH cho trẻ RLPTK 2-3 tuổi thông qua trò chơi giác quan xã hội

Phạm Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Thắm
ISBN 9786043608731, trang 256-268, Hội thảo quốc gia, NXB LĐXH - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 9786043608731
[7]

Understanding mathematical learning difficulties in early primary grades in Vietnam: A contextualized contribution to global insights

Nguyễn Thị Thắm
Multidisciplinary Science Journal, Published Online: May 27, 2025 https://doi.org/10.31893/multiscience.2025608 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2675-1240
[8]

Ứng dụng công nghệ thông tin trong công cụ ASQ3 để sàng lọc trẻ em có rối loạn phát triển

Nguyễn Thị Thắm, Phạm Thuỳ Trang
Hội thảo Khoa học Quốc Gia về Rối loạn phát triển - Hội tâm lý giáo dục VN, Năm 2024, ISBN 9786043608731, trang 213-225 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 9786043608731