Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Ảnh hưởng của khiếm thị kèm rối loạn phổ tự kỉ đến sự phát triển của trẻ 5 - 6 tuổi
Effects of visual impairment and autism spectrum disorder on 5 - 6 years old children’ development
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4AB
465-472
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Đức Minh, (2010), Giáo dục trẻ khiếm thị.,
- [2] Phạm Minh Mục, (2012,), Một số giải pháp giáo dục trẻ khiếm thị đa tật,,Tạp chí khoa học giáo dục, số 85, tr.16-19.
- [3] Nguyễn Thị Hằng, (2015,), Giáo dục trẻ khiếm thị - Rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi - Nghiên cứu trường hợp.,Tạp chí Giáo dục Số đặc biệt, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [4] Đỗ Thị Thảo, Trần Thị Tuyết, (2017), Thực trạng xây dựng và sử dụng trò chơi phát triển xúc giác cho trẻ khiếm thị kèm rối loạn phổ tự kỉ.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 62, Issue 9AB, trang 284-294
- [5] Trief Ellen, Bruce Susan, Cascella & Paul, (2010), The Se-lection of Trangible Symbols by Educator of Student with Visual Impairment and Additional Disabilities.,Jounal of Visual Impairment & Blindness, New York, Vol. 104, Iss. 8.
- [6] Sharon Z. Sacks &Rosanne K. Silberman, (2002), Educating Students who have Visual Impairments with Other Disabilities,, Paul H. Brookes Publishing Co, USA.
- [7] Olson, J., (1999), Understanding Deafblindness: Supporting Students with Deafblindness in the Inclusive Classroom,,AFB Press (American Foundation for the Blind 25(1)
- [8] Reena Bhandari & Jayanthi Narayan, (2011), Từng bước hướng dẫn trẻ khiếm thị đa tật bao gồm trẻ mù điếc,,
- [9] Gense. D.Jay, Marilyn. H, (2005,), Autism Spectrum Disorders and Visual Impairment: Meeting Students’ Learning Needs, AFB Press (American Foundation for the Blind), USA.,
- [10] Barbara Mile & Marianne Riggio, Hoàng Thị Nga, Nguyễn Thanh Nga, Phạm Thị Thu Thảo dịch, (2013), Những cuộc hội thoại phi thường, Hướng dẫn phát triển giao tiếp có ý nghĩa cho trẻ em và thanh thiếu niên mù điếc,,
- [11] (2018), Chuơng trình Giáo dục Mầm non,,Tài liệu dành cho cán bộ quản lí và giáo viên mầm non, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
- [12] (2018), Báo cáo kết quả điều tra người khuyết tật Việt nam năm 2016- 2017,,Tổ chức Unicef hỗ trợ thực hiện, Hà Nội.
- [13] Parker, Amy, Pogrund, Rona, (2009), A Review of Research on the Literacy of Student with Visual Impairment and Additional Disabilities.,Journal of Visual Impairment & Blindness, New York, Vol.103, Iss. 10.
- [14] Sharon, Grimmet, Eric S Summer, Parker, (2008), Evidence - Based Communication Practices for Children with Visual Impairment and Additional Disabilities.,Journal of Visual Impairment & Blind, New York, Vol 102, Iss 9, pp. 540-552
