Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng(1), Mai Thị Thanh Thủy
Thực trạng phát triển năng lực hợp tác trong học tập cho sinh viên thông qua hoạt động dạy học giáo dục học
Current situation of developing learning capacity in learning for students through teaching education activities
Tạp chí khoa học - Đại học Sư phạm Huế
2020
54
169-178
1859-1612
TTKHCNQG, CVv 405
- [1] Tran, V.D (2014), The effects of cooperative learning on the academic achievement and knowledge retention,International Journal of Higher Education, 3 (2).131-140.
- [2] Phạm, T.H.T, Gillier, R. & Renshaw, P. (2008), Cooperative learning and academic achievement of asian students: A true story,International Education Studies, 1 (3). 82-88.
- [3] Lai, E.R. (2011), Collaboration: A Literature Revie. Pearson Assessments,https://images.pearsonassessments.com/images/tmrs/Collaboration-Review.pdf
- [4] Kaldırım, A.Tavşanlı, Ö. F, (2018), The effect of collaborative learning approach on students’ academic. Achievement in Turkish courses in Turkey: A meta-analysis study,Education and Science, 43(194), pp185-205.
- [5] Dương Thị Hồng Hiếu (2017), Hợp tác: Cơ sở khoa học, khái niệm và hình thức vận dụng,Tạp chí Khoa học xã hội và nhân văn,14 (4b), 127-137, Trường ĐHSP TPHCM.
- [6] Đặng Thị Thu Huyền (2016), Phát huy năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương Hiđrocacbon không no phần Hóa học hữu cơ 11-Trung học phổ thông,Luận văn Thạc sĩ, Trường ĐH giáo dục, ĐHQGHN
- [7] Baloche, L. (2011), A brief view of cooperative learning f-rom across the pond, around the world, and over time,Journal of Co-operative Studies, 44(3), 25-30.
