Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1483807
TS Phạm Thị Thúy Hằng
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA THANG ĐO SỰ HÀI LÒNG TRONG HỌC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN Nguyễn Thị Hà, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thuý Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh ThuỷTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Phạm Thị Thuý Hằng; Nguyễn Thị Vân Anh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [3] |
Độ tin cậy và hiệu lực của thang đo sự hài lòng trong học tập dành cho sinh viên Nguyễn Thị Hà; Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Mai Thị Thanh ThủyTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091 |
| [4] |
Nguyễn Thị Hà; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Mai Thị Thanh Thủy Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [5] |
Nguyễn Thị Hà; Phạm Thị Thúy Hằng; Mai Thị Thanh Thủy Tạp chí khoa học - Đại học Sư phạm Huế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [6] |
Tích hợp luật sở hữu trí tuệ vào nội dung môn giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm,Đại học Huế Phạm Thị Thuý HằngTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/10/2018 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Giáo dục Quyền sở hữu trí tuệ cho sinh viên thông qua tích hợp Luật sở hữu trí tuệ vào nội dung môn Giáo dục học ở Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2013 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Hành vi tự gây tổn thương của trẻ tự kỷ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên đề tài |
| [5] |
Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2022; vai trò: Thành viên đề tài |
| [6] |
Sử dụng phương pháp giản đồ ý trong giảng dạy và học tập môn Giáo dục học đại cương ở trường Đại học sư phạm, Đại học Huế. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2009 - 12/2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Tác động của thế giới trực tuyến đến định hướng giá trị sống của sinh viên Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên đề tài |
| [8] |
Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả tự kiểm tra – đánh giá trong học tập môn Tâm lí học và Giáo dục học của sinh viên khoa cơ bản Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2014 - 12/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [9] |
Ứng dụng phần mềm iMindmap 6.2 trong thiết kế nội dung dạy học Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2015 - 12/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [10] |
Vận dụng Talk-show trong dạy học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, BỉThời gian thực hiện: 1/2017 - 1/2018; vai trò: Chủ nhiệm Đề án |
| [11] |
Vận dụng ứng dụng Kahoot trong dạy học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, BỉThời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm Đề án |
| [12] |
Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên: vai trò của cách ứng phó và hỗ trợ xã hội Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học HuếThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên |
| [13] |
Giáo dục giá tri văn hóa Huế cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ, tỉnh Thừa Thiên HuếThời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên |
| [14] |
Mối quan hệ giữa sự tự tin và sự hài lòng trong học tập của sinh viên Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học HuếThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Thành viên |
| [15] |
Nghiên cứu mối quan hệ giữa trải nghiệm tiêu cực thời thơ ấu với sức khỏe tâm thần của học sinh trung học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên |
| [16] |
Sợ bỏ lỡ, nghiện Facebook và sức khỏe tâm thần của sinh viên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nafosted, Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [17] |
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Trung học phổ thông địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt NamThời gian thực hiện: 1/2011 - 12/2012; vai trò: Thành viên đề tài |
| [18] |
Ứng dụng trực tuyến trong đổi mới tổ chức hoạt động dạy học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, BỉThời gian thực hiện: 6/2021 - 7/2022; vai trò: Chủ nhiệm Đề án |
