Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1325317

TS PHẠM THỊ THÚY HẰNG

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA THANG ĐO SỰ HÀI LÒNG TRONG HỌC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN

Nguyễn Thị Hà, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thuý Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thuỷ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Thực trạng giáo dục phòng ngừa xâm hại cho học sinh ở một số trường tiểu học huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Phạm Thị Thuý Hằng; Nguyễn Thị Vân Anh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Độ tin cậy và hiệu lực của thang đo sự hài lòng trong học tập dành cho sinh viên

Nguyễn Thị Hà; Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091
[4]

Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Nguyễn Thị Hà; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Mai Thị Thanh Thủy
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[5]

Thực trạng phát triển năng lực hợp tác trong học tập cho sinh viên thông qua hoạt động dạy học giáo dục học

Nguyễn Thị Hà; Phạm Thị Thúy Hằng; Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí khoa học - Đại học Sư phạm Huế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-1612
[6]

Giáo dục giá trị văn hóa Huế cho học sinh THPT Thừa Thiên Huế

Trần Văn Hiếu (Chủ biên), Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Phước Cát Tường, Nguyễn Thanh Hùng, Trần Thị Quỳnh Nga, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hiền Trang
NXB Đại học Huế, - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[7]

Giáo dục giá trị văn hóa Huế cho học sinh THCS Thừa Thiên Huế

Trần Văn Hiếu (Chủ biên), Nguyễn Thanh Hùng, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Quỳnh Nga, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hiền Trang
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[8]

Giáo dục giá trị văn hóa Huế cho học sinh tiểu học Thừa Thiên Huế

Trần Văn Hiếu (Chủ biên), Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Trần Thị Quỳnh Nga, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hiền Trang
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[9]

Giáo trình Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chủ biên), Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Diệu Phương, Nguyễn Tuấn Vĩnh
NXB ĐH Huế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Giáo dục học 2

Phan Minh Tiến (Chủ biên), Trần Văn Hiếu, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hà, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Thăng
NXB ĐH Huế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Sự tự tin, động cơ và sự hài lòng trong học tập của sinh viên: nghiên cứu lí luận và thực tiễn

Nguyễn Thanh Hùng (Chủ biên), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chủ biên), Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hà
NXB Giáo dục tại Hà Nội, 2024 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[12]

Thiết kế và sử dụng Website Giá trị văn hóa Huế - nguồn học liệu số hỗ trợ thực hiện Chương trình Giáo dục địa phương cho học sinh cấp THCS tỉnh TT Huế

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Duy Tân, Hoàng Thị Thảo Nhy
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

Xây dựng chương trình giáo dục Giá trị văn hóa Huế thông qua Hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

Quản lí xây dựng trường học an toàn tại một số trường mẫu giáo huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận: thực trạng và một số khuyến nghị

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thị Tình
Tập 24, số đặc biệt - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Thực trạng hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên môn Lịch sử và Địa lí ở một số trường trung học cơ sở Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngát
Tập 24, số đặc biệt 13 (tháng 12/2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[16]

Thực trạng nội dung hoạt động chăm sóc sức khỏe học đường cho trẻ tại một số trường mầm non thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Phạm Thị Thuý Hằng; Nguyễn Lê Anh Thư
Tập 25, số đặc biệt 1 (tháng 02/2025) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[17]

Thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Khoa học tự nhiên cho đội ngũ giáo viên: nghiên cứu tại các trường trung học cơ sở huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Đinh Tiến Dũng
Tập 25, số đặc biệt 1 (tháng 02/2025) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[18]

Thực trạng giáo dục phòng ngừa xâm hại cho học sinh ở một số trường tiểu học huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thị Vân Anh
Tạp chí Giáo dục. 24(16). 47-52. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Sự tự tin, động cơ và hài lòng trong học tập của sinh viên - nghiên cứu lí luận và thực tiễn

Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hà
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

Thiết kế và sử dụng Website Giá trị văn hóa Huế - nguồn học liệu số hỗ trợ thực hiện Chương trình Giáo dục địa phương cho học sinh cấp THCS tỉnh TT Huế

Phạm Thị Thúy Hằng, Trần Duy Tân, Hoàng Thị Thảo Nhy
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[21]

Xây dựng chương trình giáo dục Giá trị văn hóa Huế thông qua Hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Sự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huế

Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Tạp chí Tâm lý học (1859-0098), số 6, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[23]

ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ

Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn ISSN 2588-1213 Tập 132, Số 6D, 2023, Tr. 61–72; DOI: 10.26459/hueunijssh.v132i6D.7119 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

ADAPTATION OF THE TRAIT-STATE FEAR OF MISSING OUT SCALE IN VIETNAM SAMPLE OF UNIVERSITY STUDENTS

Phạm Thị Thúy Hằng
HNUE JOURNAL OF SCIENCE DOI: 10.18173/2354-1067.2023-0078 Social Sciences, 2023, Volume 68, Issue 4, pp. 163-176 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[25]

ACADEMIC SELF-EFFICACY AND ACADEMIC SATISFACTION AMONG HUE UNIVERSITY STUDENTS

Hồ Thị Trúc Quỳnh, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[26]

Giáo dục giá trị văn hóa Huế thông qua hoạt động trải nghiệm: Nghiên cứu thực nghiệm ở học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm Thị Thúy Hằng, Trần Văn Hiếu, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Giáo dục, Bộ GD&ĐT, Tập 24 - 2/2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[27]

Does academic procrastination mediate the link between Facebook addiction and academic satisfaction?

Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà (2024)
Psychology, Society & Education, 16(2), 62-69. https://doi.org/10.21071/psye.v16i2.16644 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[28]

Academic motivation and academic satisfaction: a moderated mediation model of academic engagement and academic self-efficacy"

Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
Journal of Applied Research in Higher Education, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/JARHE-10-2023-0474 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[29]

Tích hợp luật sở hữu trí tuệ vào nội dung môn giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm,Đại học Huế

Phạm Thị Thuý Hằng
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1612
[30]

Tác động của thế giới trực tuyến đến định hướng giá trị sống của sinh viên Đại học Huế

Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Đậu Minh Long, Trần Văn Hiếu
UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[31]

Giáo dục kĩ năng phòng ngừa xâm hại cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Huế, TT Huế

Phạm Thị Thúy Hằng, Phan Minh Tiến, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Mai Thị Thanh Thủy, Mai Thị Phương Thảo
UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[32]

Giáo dục quyền sở hữu trí tuệ cho sinh thông qua hoạt động NGLL

Phạm Thị Thúy Hằng, Ngô Thị Trầm
UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[33]

Giáo dục quyền sở hữu trí tuệ cho sinh viên thông qua tích hợp trong dạy học

Phạm Thị Thúy Hằng
Quyết định số 6087/QĐ-BGDĐT ngày 22/12/214 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[34]

Tác động của thế giới trực tuyến đến định hướng giá trị sống của sinh viên

Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[35]

Giáo trình Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Diệu Phương, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Phạm Thị Thúy Hằng
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[36]

Mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh phổ thông

Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng
Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[37]

Mục đích tham gia thế giới trực tuyến của sinh viên ĐH Huế

Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[38]

Quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ ở trường đại học

Phạm Thị Thúy Hằng
Khoa học Quản lý giáo dục (2354-0788) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[39]

Thực trạng giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Phạm Thị Thúy Hằng, Phan Minh Tiến, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[40]

MÔ HÌNH QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

Phạm Thị Thúy Hằng
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[41]

Thực trạng quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ ở các trường ĐH khu vực miền Trung Việt Nam

Phạm Thị Thúy Hằng
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[42]

Kết quả thực nghiệm quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học

Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phan Thị Thu Sương
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[43]

MÔ HÌNH QUẢN LÝ SỞ HỮU TRÍ TUỆ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC – BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ ĐẠI HỌC THANH HOA, TRUNG QUỐC

Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thanh Hùng
Tạp chí Khoa học (1859-1612) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[44]

BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ ĐẠI HỌC QUỐC GIA CAMPINAS, BRAZIL (UNICAMP) VỀ QUẢN LÝ SỞ HỮU TRÍ TUỆ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thanh Hùng
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[45]

ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA THANG ĐO SỰ HÀI LÒNG TRONG HỌC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN

Nguyễn Thị Hà, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[46]

Các can thiệp cảm xúc - xã hội cho trẻ khiếm thính từ 6-12 tuổi: tổng quan từ một số nghiên cứu nước ngoài

Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học (1859-1612) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[47]

Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí Tâm lý học (1859-0098) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[48]

Facebook addiction disorder and sleep quality: Loneliness as a mediator

Thi Truc Quynh Ho, Ba Phu Nguyen, Thi Ngoc Be Nguyen,Thi Thuy Hang Pham, Thi Thanh Thuy Mai
Psychology and education - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[49]

Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study

Tien Minh Phan, BeThi Ngoc Nguyen, Bao Uyen Nguyen, ThiThuy Hang Pham, ThiThanh Thuy Mai, Hoai Anh Nguyen
Journal for Educators, Teachers and Trainers - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp và mô hình tổ chức thực hiện nhằm vận dụng chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ giáo dục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/10/2018 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên
[2]

Sợ bỏ lỡ, nghiện Facebook và sức khỏe tâm thần của sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nafosted, Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Thành viên chủ chốt
[3]

Mối quan hệ giữa sự tự tin và sự hài lòng trong học tập của sinh viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Thành viên
[4]

Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên: vai trò của cách ứng phó và hỗ trợ xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa trải nghiệm tiêu cực thời thơ ấu với sức khỏe tâm thần của học sinh trung học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[6]

Giáo dục giá tri văn hóa Huế cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ, tỉnh Thừa Thiên Huế
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên
[7]

Sử dụng phương pháp giản đồ ý trong giảng dạy và học tập môn Giáo dục học đại cương ở trường Đại học sư phạm, Đại học Huế.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2009 - 12/2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Trung học phổ thông địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2011 - 12/2012; vai trò: Thành viên đề tài
[9]

Giáo dục Quyền sở hữu trí tuệ cho sinh viên thông qua tích hợp Luật sở hữu trí tuệ vào nội dung môn Giáo dục học ở Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2013 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả tự kiểm tra – đánh giá trong học tập môn Tâm lí học và Giáo dục học của sinh viên khoa cơ bản Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2014 - 12/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Ứng dụng phần mềm iMindmap 6.2 trong thiết kế nội dung dạy học Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2015 - 12/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2022; vai trò: Thành viên đề tài
[13]

Tác động của thế giới trực tuyến đến định hướng giá trị sống của sinh viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên đề tài
[14]

Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Hành vi tự gây tổn thương của trẻ tự kỷ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên đề tài
[16]

Ứng dụng trực tuyến trong đổi mới tổ chức hoạt động dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, Bỉ
Thời gian thực hiện: 6/2021 - 7/2022; vai trò: Chủ nhiệm Đề án
[17]

Vận dụng ứng dụng Kahoot trong dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, Bỉ
Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm Đề án
[18]

Vận dụng Talk-show trong dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, Bỉ
Thời gian thực hiện: 1/2017 - 1/2018; vai trò: Chủ nhiệm Đề án
[19]

Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[20]

Giáo dục Quyền sở hữu trí tuệ cho sinh viên thông qua tích hợp Luật sở hữu trí tuệ vào nội dung môn Giáo dục học ở Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2013 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[21]

Hành vi tự gây tổn thương của trẻ tự kỷ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên đề tài
[22]

Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2022; vai trò: Thành viên đề tài
[23]

Sử dụng phương pháp giản đồ ý trong giảng dạy và học tập môn Giáo dục học đại cương ở trường Đại học sư phạm, Đại học Huế.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2009 - 12/2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[24]

Tác động của thế giới trực tuyến đến định hướng giá trị sống của sinh viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2017; vai trò: Thành viên đề tài
[25]

Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả tự kiểm tra – đánh giá trong học tập môn Tâm lí học và Giáo dục học của sinh viên khoa cơ bản Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2014 - 12/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[26]

Ứng dụng phần mềm iMindmap 6.2 trong thiết kế nội dung dạy học Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2015 - 12/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[27]

Vận dụng Talk-show trong dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, Bỉ
Thời gian thực hiện: 1/2017 - 1/2018; vai trò: Chủ nhiệm Đề án
[28]

Vận dụng ứng dụng Kahoot trong dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, Bỉ
Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm Đề án
[29]

Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên: vai trò của cách ứng phó và hỗ trợ xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[30]

Giáo dục giá tri văn hóa Huế cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ, tỉnh Thừa Thiên Huế
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên
[31]

Mối quan hệ giữa sự tự tin và sự hài lòng trong học tập của sinh viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Thành viên
[32]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa trải nghiệm tiêu cực thời thơ ấu với sức khỏe tâm thần của học sinh trung học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[33]

Sợ bỏ lỡ, nghiện Facebook và sức khỏe tâm thần của sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nafosted, Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Thành viên chủ chốt
[34]

Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Trung học phổ thông địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam
Thời gian thực hiện: 1/2011 - 12/2012; vai trò: Thành viên đề tài
[35]

Ứng dụng trực tuyến trong đổi mới tổ chức hoạt động dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế, Việt Nam - Đại học Ghent, Bỉ
Thời gian thực hiện: 6/2021 - 7/2022; vai trò: Chủ nhiệm Đề án