



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Một số yếu tố ảnh hưởng đến dạy học trực tuyến của giáo viên trung học phổ thông tại Hà Nội: Thực trạng và giải pháp
Factors affecting online teaching of high school teachers in hanoi: current situation and solutions
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
2022
2
53-58
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] (), https://cand.com.vn/kinh-te-van-hoa-the-thao/day-vahoc-online-truc-tuyen-nen-khac-voi-truc-tiep-i628771/,
- [2] Palmer, Glenn A - Bowman, Lorenzo - Harroff, Pamela (2013), Literature Review: Barriers to Participation in the Online Learning Environment: The Role of Race and Gender,Adult Education Research Conference, https://newprairiepress.org/aerc/2013/papers/36
- [3] Lisa Plitnichenko (2020), Online Learning Challenges (& Ways to Solve Them),https://jellyfish.tech/10- challenges-of-E-learning-during-covid-19/.
- [4] Gradišek, P., & Polak, A. (2021), Insights into learning and examination experience of higher education students during the Covid-19 pandemic,Journal of Contemporary Educational Studies, 72(138), p.286–307
- [5] (30/3/2021), Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT Quy định về quản lí và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên,