Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,326,427
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Chử Bá Quyết(1), Hoàng Cao Cường

Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam: Tiếp cận theo mô hình kinh doanh

Kinh tế và Dự báo

2021

24

24 - 27

0866-7120

Thương mại điện tử (TMĐT) theo nghĩa rộng là sử dụng các phương tiện điện tử để tiến hành các hoạt động thương mại, còn theo nghĩa hẹp là hoạt động mua, bán hàng hóa, dịch vụ qua internet. Trên góc độ mô hình kinh doanh, TMĐT đã đạt được một số thành quả nhất định sau 20 năm phát triển. Bài viết sử dụng dữ liệu thứ cấp về thực trạng TMĐT ở Việt Nam, để phân tích những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm đẩy mạnh phát triển các mô hình kinh doanh TMĐT ở Việt Nam trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv 139