Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1493935

TS Chử Bá Quyết

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thương mại

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử của các nhà xuất bản tại Việt Nam vận dụng khung TOE và lý thuyết khuếch tán đổi mới IDT

Phạm Vũ Luận; Hoàng Cao Cường; Chử Bá Quyết
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666
[2]

Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam: Tiếp cận theo mô hình kinh doanh

Chử Bá Quyết; Hoàng Cao Cường
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[3]

Ảnh hưởng của các công nghệ kỹ thuật số đến hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Nguyễn Thị Bích Loan, Chử Bá Quyết
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Đề xuất khung lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến thiết kế cấu trúc tổ chức của doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam

Nguyễn Bình Minh, Chử Bá Quyết
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[5]

Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong ngành công nghiệp sách và khuyến nghị cho Việt Nam

Chử Bá Quyết; Hoàng Cao Cường
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong ngành công nghiệp sách và khuyến nghị cho Việt Nam

Chử Bá Quyết; Hoàng Cao Cường
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[7]

Nghiên cứu sự chấp nhận sách điện tử của sinh viên

Chử Bá Quyết; Hoàng Cao Cường
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7120
[8]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Maritime bank theo mô hình servqual

Chử Bá Quyết; Trần Thị Việt Anh
Khoa học Trường Đại học Tây Bắc - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2354-1091
[9]

Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Maritime Bank

Chử Bá Quyết; Trần Thị Việt Anh
TC Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-011X
[10]

Phát triển các dịch vụ hỗ trợ mua bán trực tuyến ở Amazon.com bài học rút ra cho các website B2C bán hàng trực tuyến của Việt Nam

Chử Bá Quyết
Tạp chí - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-3666
[11]

Giới thiệu một số học phần bắt buộc cho sinh viên theo chuyên ngành quản trị thương mại điện tử - trường Đại học Thương mại

Chử Bá Quyết
Kỷ yếu hội thảo quốc tế thương mại điện tử và phát triển nguồn nhân lực - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-1868
[12]

Một số ý kiến phát triển mô hình trung gian thông tin thương mại điện tử ở Việt Nam

Chử Bá Quyết
Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866-7643
[13]

Một số nhận xét về cách đánh giá hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp theo báo cáo thương mại điện tử 2008 và quyết định 37/BCT/2008

Chử Bá Quyết
TC Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7643
[14]

So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam

Chử Bá Quyết
Tạp chí nghiên cứu kinh tế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định chuyển đổi số của các doanh nghiệp xuất bản tại Việt Nam

Phạm Vũ Luận, Hoàng Cao Cường, Chử Bá Quyết
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[16]

Empirical Study of Sustainable E-Commerce Adoption by Small and Medium-Sized Enterprises in Vietnam

Chử Bá Quyết, Phùng Việt Hà
International Journal of Membrane Science and Technology - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[17]

How electronic retailing impact to traditional retailing – An empirical studied in the United Sates under sales values

Chử Bá Quyết, Hoàng Cao Cường
International Journal of Science and Engineering Invention - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[18]

ECommerce risk management: analysing the case Vietnam Airlines incident

Chử Bá Quyết, Hoàng Cao Cường
Open Science Journal - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[19]

sWOM and Online Shopping within a Disease Menace: The Case of Vietnam

Le Xuan Cu, Chu Ba Quyet
Organizations and Markets in Emerging Economies - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Exploratory Study on Factors Influencing Digital Transformation in Higher Education in Vietnam

Le Thi Hoai, Chu Ba Quyet, Nguyen Binh Minh
American Journal of Education and Information Technology - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[21]

Revenue Models of Academic Enterprises – An Empirical Study in Vietnam

Chử Bá Quyết, Nguyễn Bình Minh, Lê Thị Hoài
International Journal of Religion - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Using Artificial Intelligence Tool in Studying English Skills in Vietnam – An Experimental Research for Vietnamese High School Students

Chử Bá Quyết, Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Phan Anh
Journal of Ecohumanism - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

Research the Impact of Online Marketing on Customer's Perceived Value of Vietnamese Joint Stock Commercial Banks

Lê Thị Hoài, Chử Bá Quyết
Journal of Ecohumanism Vol 3 No 3, 1905–1916. https://doi.org/10.62754/joe.v3i3.3537 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[24]

ứng dụng thanh toán điện tử trong các website B2C ở nước ta hiện nay

Chử Bá Quyết
Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[25]

Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh điện tử và khả năng ứng dụng ở Việt Nam

Chử Bá Quyết
Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[26]

Thu thập dữ liệu thương mại điện tử qua internet, lợi ích và những vấn đề đặt ra

Chư Bá Quyết
Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-3666
[27]

ECommerce risk management: analysing the case Vietnam Airlines incident

Chử Bá Quyết, Hoàng Cao Cường
Open Science Journal - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2466-430
[28]

Empirical Study of Sustainable E-Commerce Adoption by Small and Medium-Sized Enterprises in Vietnam

Chử Bá Quyết, Phùng Việt Hà
International Journal of Membrane Science and Technology - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2410-1869
[29]

Exploratory Study on Factors Influencing Digital Transformation in Higher Education in Vietnam

Le Thi Hoai, Chu Ba Quyet, Nguyen Binh Minh
American Journal of Education and Information Technology - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2994-712X
[30]

How electronic retailing impact to traditional retailing – An empirical studied in the United Sates under sales values

Chử Bá Quyết, Hoàng Cao Cường
International Journal of Science and Engineering Invention - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2455-4286
[31]

Research the Impact of Online Marketing on Customer's Perceived Value of Vietnamese Joint Stock Commercial Banks

Lê Thị Hoài, Chử Bá Quyết
Journal of Ecohumanism Vol 3 No 3, 1905–1916. https://doi.org/10.62754/joe.v3i3.3537 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 27526798, 27526801
[32]

Revenue Models of Academic Enterprises – An Empirical Study in Vietnam

Chử Bá Quyết, Nguyễn Bình Minh, Lê Thị Hoài
International Journal of Religion - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2633-3538
[33]

So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam

Chử Bá Quyết
Tạp chí nghiên cứu kinh tế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866 - 7489
[34]

sWOM and Online Shopping within a Disease Menace: The Case of Vietnam

Le Xuan Cu, Chu Ba Quyet
Organizations and Markets in Emerging Economies - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2345-0037
[35]

Using Artificial Intelligence Tool in Studying English Skills in Vietnam – An Experimental Research for Vietnamese High School Students

Chử Bá Quyết, Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Phan Anh
Journal of Ecohumanism - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2752-6801
[1]

Giải pháp phát triển và quản lý thương mại điện tử ở thành phố Hà Nội đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Hà Nội
Thời gian thực hiện: 7/2022 - 9/2023 gia hạn đến 3/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Giải pháp phát triển và quản lý thương mại điện tử ở thành phố Hà Nội đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu ứng dụng định danh khách hàng điện tử (eKYC) trong các giao dịch điện tử tại các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương Mại
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[4]

Nghiên cứu bán lẻ sách điện tử ở Việt Nam – Thực trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương Mại
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Nghiên cứu bán lẻ sách điện tử ở Việt Nam – Thực trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương Mại
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Nghiên cứu ứng dụng định danh khách hàng điện tử (eKYC) trong các giao dịch điện tử tại các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương Mại
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên