Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,927,193
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

49.39.29; 04.51.65

Nguyễn Bình Minh, NGUYỄN LÊ TRUNG HIẾU(1)

Nghiên cứu chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng sử dụng các mạng điện thoại di động tại khu vực nội thành Hà Nội

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán

2017

11

33-36,41

1859-4093

Bài viết này xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ thông tin di động đến sự hài lòng của khách hàng dựa trên mô hình nghiên cứu lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng cũng như xác định các nhân tó thuộc chất lượng dịch vụ tác động sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động. Kết quả cho thấy có hai nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng là chất lượng cuộc gọi và cấu trúc giá các gói cước.

TTKHCNQG, CVv266