



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo máy nông nghiệp
Khổng Vũ Quảng(1), Nguyễn Duy Tiến, Đinh Xuân Thành, Lê Trí Hùng, Nguyễn Thế Trực, Lê Đăng Duy, Lê Mạnh Tới
Nghiên cứu đánh giá thực trạng tính năng kinh tế, kỹ thuật và phát thải của động cơ Diesel sử dụng trong máy nông nghiệp có dải công suất từ 8-19 KW
Khoa học và Công nghệ (Trường ĐH Công nghiệp HN)
2021
57
88-92
1859-3585
TTKHCNQG, CVt 70
- [1] Vo Danh Toan, Huynh Thanh Cong (2015), Simulation on engine c-haracteristicimprovement by re-designing intake manifold.,Science & Technology Development, Vol 18, No.K7, 31-38.
- [2] Le Viet Hung, Khong Vu Quang, Nguyen Duc Khanh, Pham Van Trong (2019), Simulation study on exhaust emissions of nonroad diesel engine RV165-2 and Kubota RT155 following the emission standard ISO 8178.,Journal of Water Resources & Environmental Engineering No. 64. ISSN 1859-3491.
- [3] Vo Thanh Vang; Huynh Thanh Cong (2015), A study on modification of intake port of small di diesel engine for improvementof c-harging efficiency.,Science & Technology Development, Vol 18, No.K7,39-47.
- [4] Hiroyasu H; Kadota T; Arai M (1983), Development and use of a spray combustion modeling to predict diesel engine efficiency and pollutant emissions.,Bulletin of the Japan Society of Mechanical Engineers, vol. 26, p569–75