Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,849,072
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Giáo dục chuyên biệt

Trần Viết Nhi(1), Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Thị Diễm Phương

Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam

Applying technology in preschool classrooms: Perspective of teachers from the Central and Central Highlands region of Vietnam

Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

2022

4AGD

72-80

2354-1075

Trình bày kết quả nghiên cứu quan điểm của 820 giáo viên mầm non tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Nông về ứng dụng công nghệ trong lớp học mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên đồng tình cao với các phát biểu liên quan đến lợi ích, sự phù hợp của việc ứng dụng công nghệ trong lớp học mầm non và các định hướng nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ trong lớp học mầm non. Nghiên cứu còn tìm ra sự khác biệt có ý nghĩa về quan điểm của giáo viên theo trình độ chuyên môn ở hầu hết các ý kiến. Kết quả nghiên cứu này cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản lí giáo dục mầm non, các cơ sở đào tạo giáo viên mầm non trong việc triển khai, quản lí, đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng công nghệ trong giáo dục mầm non.

This paper presents the research results from the perspectives of 820 preschool teachers in Thua Thien Hue, Lam Dong, Gia Lai, and Dak Nong provinces on the application of technology in preschool classrooms. Research results show that teachers highly agreed with statements related to the benefits and relevance of technology application in preschool classrooms and orientations to improve technology application effectiveness in preschool classrooms. The study also found a significant difference in the opinion of teachers at the professional level in most statements. The results would provide helpful information for preschool education managers and teacher training institutions in implementing, managing, training, and fostering to improve the effectiveness of technology use in early childhood education.

TTKHCNQG, CVv 157