Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,262,697
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Đinh Phi Hổ, Nguyễn Viết Bằng(1), Phan Thanh Long, Đỗ Thị Thanh Thảo

Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và dự định quay lại của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tạp chí Công Thương

2020

6

216-229

0866-7756

Hầu hết các khách sạn đang đối mặt với giữ vững khách hàng và mở rộng thị phần. Nghiên cứu về mối quan hệ giũa hài lòng về chất lượng dịch vụ, hình ảnh và dự định quay lại của khách hàng chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt là hình ảnh thương hiệu của khách sạn. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà quản lý. Nghiên cứu này sử dụng đữ liệu khảo sát 400 khách hàng và áp dụng mô hình cấu truc tuyến tính trong phân tích về chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và dự định quay lại của khách hàng Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho biết có mối quan hệ tuyến tính dương giữa hài lòng, hình ảnh với dự định quay lại khách hàng. Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định quay lại khách hàng bao gồm hài lòng về chất lượng dịch vụ; hình ảnh thương hiệu của khách sạn.

TTKHCNQG, CVv 146