Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1491303

PGS. TS Nguyễn Viết Bằng

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh Tế Tp.HCM

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ý định khởi nghiệp kỹ thuật số: Vai trò của kiến thức kỹ thuật số và trò chơi hóa

Nguyễn Đức Hiếu, Trần Ái Cầm, Nguyễn Viết Bằng, Võ Đức Duy
Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng deep-learning chatbot để mua sắm trực tuyến tại Việt Nam

Nguyễn Viết Bằng
Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. HCM) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2525-2267
[3]

Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ và hành vi (VAB) trong nghiên cứu hành vi mua hàng xanh của người tiêu dùng ở Việt Nam

Nguyễn Viết Bằng, Bùi Hồng Linh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[4]

Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: vận dụng mô hình của thuyết hành vi có kế hoạch mở rộng

Ngô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Viết Bằng và Hồng Thạnh Hào
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666
[5]

Duy trì nhân viên tại các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Viết Bằng, Lưu Minh Vững
Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2734-9306
[6]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng và giới thiệu dịch vụ hành chính công điện tử của người dân: Nghiên cứu trường hợp tại khu vực Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Hồ Hải; Trần Cao Vinh; Huỳnh Ngọc Khánh; Nguyễn Viết Bằng
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Kinh tế, Kinh doanh và Luật (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2588-1051
[7]

Các yếu tố tác động đến hành vi mua sơn công nghiệp và hàng hải tại Việt Nam

Nguyễn Viết Bằng; Trần Thành Công
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Kinh tế, Kinh doanh và Luật (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2588-1051
[8]

Tích hợp lý thuyết U&G và lý thuyết hành vi hoạch định để đánh giá tác động của quảng cáo Facebook đối với Ý định mua hàng

Nguyễn Viết Bằng; Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666
[9]

Phương pháp chiết khấu trong Kinh dịch

Nguyễn Cao Anh; Nguyễn Viết Bằng
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2588-1051
[10]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp truyền thông và giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Viết Bằng; Văn Đức Chi Vũ
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2267
[11]

Tiền tố và kết quả của Sự khiếm nhã của khách hàng: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh

Ngô Quang Huân; Nguyễn Viết Bằng; Nguyễn Mỹ Phúc
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2588-1051
[12]

Tác động của rủi ro cảm nhận đến ý định quay lại điểm du lịch của du khách: Trường hợp nghiên cứu tại Bình Thuận

Lê Quốc Nghi; Nguyễn Thị Lài; Nguyễn Viết Bằng
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2588-1051
[13]

Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và dự định quay lại của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đinh Phi Hổ; Nguyễn Viết Bằng; Phan Thanh Long; Đỗ Thị Thanh Thảo
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[14]

Ứng dụng mô hình hồi quy không gian trong phân tích tăng trưởng doanh thu du lịch của các tỉnh/thành tại Việt Nam

Nguyễn Văn Sĩ; Nguyễn Viết Bằng
Tạp chí khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3100
[15]

Duy trì nhân viên có trình độ sau đại học làm việc trong khu vực công: Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Hồ Hải; Nguyễn Viết Bằng
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012