Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Thiết kế tình huống thực tiễn trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Designing practical situations of teaching mathematics at secondary schools
Tạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam
2020
16
55-72
0866-7586
TTKHCNQG, CVv 472
- [1] Reidar Mosvold (2005), Mathematics in everyday life,Astudy of beliefs and actions, Department of Mathematics University of Bergen
- [2] Kaiser G (2005), Mathematical Modelling in school – Examples and Experiences,In H- W. Hene & G. Kaiser, Mathematikunterricht in Spannungsfeld von evolution and evaluation, p 99 – 108
- [3] Nguyễn Thị Xuyến (2015), Thiết kế tình huống dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh,Luận văn thạc sỹ giáo dục học, trường Đại học Vinh.
- [4] Nguyễn Tiến Trung (2013), Thiết kế tình huống dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri thức,Luận án Tiến sỹ giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm HN.
- [5] Đào Tam, Phạm Nguyễn Hồng Ngự (2019), Các phương thức chuẩn bị của giáo viên về lý luận và thực hành nhằm tìm tòi, xây dựng tình huống thực tiễn trong dạy học toán ở trường phổ thông,Tạp chí khoa học trường Đại học Vinh, số 4B/2019
- [6] Đào Tam, Phạm Nguyễn Hồng Ngự (2017), Designing situations in teaching Mathematics based on RME’s core principles,Vietnam Journal of Education, Volume 01(English version), 2017 November, p 32 – 36.
- [7] Đào Tam, Phạm Nguyễn Hồng Ngự (2017), Quy trình lựa chọn và sử dụng các tình huống thực tiễn trong dạy học Toán ở trường phổ thông,Tạp chí Khoa học Giáo dục, Số 143, tháng 8/2017, tr 65 - 69.
- [8] Phạm Nguyễn Hồng Ngự (2018), Quy trình dạy học dựa trên giải quyết vấn đề theo Toán học hóa các tình huống thực tiễn,Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm HN 2, Số 54, tháng 4/2018, tr 152 – 160
- [9] Phạm Nguyễn Hồng Ngự (2016), Tổ chức cho học sinh hoạt động, thực hiện các chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông,Tạp chí Giáo dục số 389, kì 1 tháng 9 năm 2016, p 39 – 41.
- [10] Nguyễn Danh Nam (2016), Phương pháp mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông,
- [11] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán,
- [12] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể,
