Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1469848
TS Phạm Nguyễn Hồng Ngự
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Quảng Nam
Lĩnh vực nghiên cứu: Toán học và thống kê,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Tam Đào , Hồng Ngự Phạm Nguyễn Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[2] |
Phạm Nguyễn Hồng Ngự; Trần Văn Trung Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[3] |
Nguyễn Thị Thu Hằng; Hứa Thị Toàn; Phạm Nguyễn Hồng Ngự; Nguyễn Thị Lan Ngọc Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[4] |
Phạm Nguyễn Hồng Ngự Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
[5] |
Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông Phạm Nguyễn Hồng Ngự; Hoàng Thị Hà MyTạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7586 |
[6] |
Thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông Phạm Nguyễn Hồng Ngự; Hoàng Thị Hà MyTạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7586 |
[7] |
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Khoa học (Trường Đại học Quảng Nam) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7586 |
[8] |
Huỳnh Trọng Dương; Phạm Nguyễn Hồng Ngự Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Quảng Nam) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7586 |
[9] |
Quá trình mô hình hoá toán học trong dạy học môn toán ở trường phổ thông Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Khoa học Trường đại học Quảng Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7586 |
[10] |
Thiết kế tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[11] |
Vận dụng hoạt động thích nghi trí tuệ trong dạy học Toán theo định hướng dạy học tích cực Phạm Nguyễn Hồng Ngự; Phan Bá Lê HiềnTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
[12] |
Phạm Nguyễn Hồng Ngự Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
[13] |
Thiết kế tình huống thực tiễn trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7586 |
[14] |
Phạm Nguyễn Hồng Ngự Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753 |
[15] |
Bồi dưỡng GV Toán ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực tính toán cho HS thông qua các THTT Phạm Nguyễn Hồng Ngự, Phan Bá Lê HiềnTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 6/2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[16] |
Designing situations in teaching Mathematics based on RME’s core principles Đào Tam, Phạm Nguyễn Hồng NgựVietnam Journal of Education, Volume 01 (English version), 2017 November, pp. 32 - 36 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2588-1477 |
[17] |
Improving Mathematical modeling competence for students at Pedagogical University to meet the requirement of the new general education curriculum in VietNam Pham Xuan Chung, Pham Nguyen Hong NguThe 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017, Rajabhat Maha Sarakham University, pp. 204 - 209 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[18] |
Nghiên cứu chương trình hiện hành môn Toán ở trung học phổ thông tại Việt Nam và một số nước trên thế giới Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Giáo Dục, Số đặc biệt tháng 4/2019, tr. 176 - 180 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[19] |
Quy trình xây dựng chương trình đào tạo ngành giáo viên Tiểu học ở các trường Đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông - kinh nghiệm từ trường Đại học Quảng Nam Huỳnh Trọng Dương, Phạm Nguyễn Hồng NgựKỷ yếu hội thảo quốc gia, NXB Đà Nẵng, tr 72 - 89 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-84-7341-9 |
[20] |
Thiết kế tình huống Dạy học tích hợp Toán Lý ở trường trung học phổ thông Huỳnh Trọng Dương, Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Khoa học Giáo dục tháng 9 năm 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
[21] |
Thiết kế và tổ chức dạy học thông qua tình huống thực tiễn trong dạy học Toán ở trường Trung học phổ thông Phạm Nguyễn Hồng NgựNhà xuất bản Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-84-6124-9 |
[22] |
Tổ chức dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh THPT thông qua các tình huống thực tiễn Phạm Nguyễn Hồng Ngự, Phan Bá Lê HiềnIWME 2021, Giáo dục Toán học trong một thế giới thay đổi, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[23] |
Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Toán ở trường Trung học phổ thông Phạm Nguyễn Hồng Ngự (chủ biên), Kiều Mạnh Hùng (đồng chủ biên), Phan Bá Lê Hiền, Nguyễn Văn Thà, Nguyễn Văn ĐạiNhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[24] |
Xây dựng hệ thống câu hỏi theo thang mức độ nhận thức của Bloom nhằm đánh giá năng lực giải quyết THTT của HS trong dạy học môn Toán ở trường THPT Phạm Xuân Chung, Phạm Nguyễn Hồng NgựTạp chí Khoa học Giáo dục, Số 6, tháng 6/2018, tr. 23 - 28 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-8957 |