Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Phạm Nguyễn Hồng Ngự(1), Phan Bá Lê Hiền
Vận dụng hoạt động thích nghi trí tuệ trong dạy học Toán theo định hướng dạy học tích cực
Applying intellectual adaptation in teaching mathematics based on active teaching orientation
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
2022
3
27-31
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] Weinert, F. E (2001), Concept of competence: A conceptual clarification,In D. S. Rychen & L. H. Salganik (Eds.), Defining and se-lecting key competencies, p. 45-65, Hogrefe & Huber Publishers.
- [2] Nguyễn Lăng Bình (chủ biên) - Đỗ Hương Trà - Nguyễn Phương Hồng - Cao Thị Thặng (2010), Dạy và học tích cực - Một số phương pháp và kĩ thuật dạy học,
- [3] (2019), 10 kĩ thuật dạy học tích cực dành cho các thầy cô,truy cập tại http://etep.moet.gov.vn/tintuc/ chitiet?Id=1164
- [4] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường (2014), Lí luận dạy học hiện đại: Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học,
- [5] Đào Tam (2010), Tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông,
- [6] Nguyễn Viết Dũng (01/2011), Vận dụng quan điểm “ thích nghi trí tuệ” trong nghiên cứu và dạy học toán ở phổ thông,Tạp chí Giáo dục, số 254, kì 2, tr.45 - 48
- [7] Đỗ Văn Cường (02/2011), Một số dạng hoạt động nhận thức toán học chủ yếu của học sinh theo quan điểm thích nghi trí tuệ,Tạp chí Giáo dục, số 256, kì 2, tr.50-52
- [8] (2018a), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).,
