



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Cao Thị Hà(1), Nguyễn Thị Phương Thảo
Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tập hợp - Mệnh đề” (Đại số 10)
Tạp chí Giáo dục
2021
493
22-28
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Xavier Roegiers (1996), Khoa sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển các năng lực ở nhà trường.,
- [2] Vũ Thị Bình (2016), Bồi dưỡng năng lực biểu diễn Toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7.,Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [3] Trần Văn Hạo (tổng chủ biên); Vũ Tuấn (Chủ biên); Doãn Minh Cường; Đỗ Mạnh Hùng; Nguyễn Tiến Tài (2006), Đại số 10.,
- [4] Polya, G (1973), How to solve it.,Pricenton Uninersity Press.
- [5] (2013), PISA 2012 assessment and analytical framework: Mathematics, reading, science, problem solving and financial literacy.,OECD Publishing
- [6] Nguyễn Hữu Châu (2005), Những vấn đề cơ bản về chương trình và quá trình dạy học.,
- [7] (2000), Principles and Standards for School mathematics.,Reston, VA: Author. www.nctm.org.
- [8] Leonard M; Kennedy; Steven Tipps (1994), Guiding children’s learning of mathematics.,Wadsworth Pub. Co
- [9] John Anderson (2015), Cognition Psychology and its implication,Worth Publishers
- [10] Febry Tiffanya; Edy Surya; Asmin Panjaitan; Adi Syahputra (2017), Analysis mathematical communication Skills students at the grade IX junior high school,International Journal of advance research and innovative ideas in education, IJARIIE-ISSN(O)-2395-4396, (2), 2160-2164
- [11] David K. Berlo (1964), The Process of Communication: An Introduction theory,Holt, Rinehart and Winston Publishing.
- [12] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán,