Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1478714

PGS. TS Cao Thị Hà

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Vai trò của tri thức lịch sử toán trong dạy học môn toán ở trường phổ thông

Cao Thị Hà; Đào Phương Bắc; Đào Thị Hoa Mai; Lê Huy Hoàng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Các quan điểm tiếp cận mô hình hóa toán học và khả năng vận dụng vào thực tiễn dạy học toán ở Việt Nam

Cao Thị Hà; Vi Tiến Dũng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa toán học ở trường phổ thông

Cao Thị Hà; Vi Tiến Dũng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[4]

Phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh trong dạy học Hàm số ở lớp 10 trung học phổ thông

Cao Thị Hà; Nguyễn Xuân Dung
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957
[5]

Nghiên cứu các tác động của cha mẹ đến năng lực tính toán của học sinh trung học cơ sở khu vực miền núi và vùng dân tộc thiểu số phía Bắc Việt Nam

Cao Thị Hà; Lê Tuấn Anh; Nguyễn Thị Quốc Hòa
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở

Cao Thị Hà; Phạm Minh Tú
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[7]

Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tập hợp - Mệnh đề” (Đại số 10)

Cao Thị Hà; Nguyễn Thị Phương Thảo
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[8]

Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải tích ở trường trung học phổ thông

Cao Thị Hà; Phí Văn Thủy; Nguyễn Thị Quốc Hòa
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[9]

Phát triển kĩ năng kết nối tri thức hình học với thực tiễn cho học sinh trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông.

Cao Thị Hà; Phan Thanh Hải
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957
[10]

Tư duy bậc cao - khái niệm và các thành tố của nó

Cao Thị Hà; Nguyễn Quốc Hòa; Nguyễn Văn Thanh
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662
[11]

Vận dụng thuyết liên tưởng vào quá trình dạy học môn toán ở trường phổ thông

Cao Thị Hà; Phan Thanh Hải
Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3662
[12]

Một số hướng nghiên cứu về siêu nhận thức và vận dụng vào trong quá trình dạy học

PGS.TS.Cao Thị Hà
Tạp chí Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662
[13]

Kĩ năng siêu nhận thức - những vấn đề lí luận và khả năng vận dụng vào quá trình dạy học Toán

Cao Thị Hà; Nguyễn Văn Thanh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[14]

Một số quan niệm về tư duy bậc cao trong dạy học ở trường phổ thông

Cao Thị Hà; Nguyễn Thị Quốc Hòa
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3662
[1]

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến năng lực tính toán của học sinh vùng núi và vùng dân tộc thiểu số phía Bắc Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/11/2020 - 01/09/2023; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ