Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,759,617
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Đinh Tiên Minh(1), Lê Vũ Lan Oanh, Nguyễn Thị Yến Nhi

Nâng cao nhận thức của người dùng đối với các sản phẩm bao bì nhựa thông qua nghiên cứu hệ thống mã số nhận diện nhựa

Raising the awareness of consumers towards plastic packaging products by using the plastic identification code system

Tạp chí Công thương

2022

1

172-179

0866-7756

Bài viết nhằm giúp người dùng hiểu rõ sản phẩm bao bì nhựa mình đang sử dụng là loại nhựa gì, nâng cao tính minh bạch, công khai của các thông tin về sản phẩm và để hỗ trợ giải pháp cho quá trình phân loại rác, thu hồi để tái chế, tái sử dụng hoặc tiêu hủy rác đặc biệt. Từ đó, một số giải pháp được đề xuất nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm bao bì nhựa đối với người tiêu dùng; đối với nhà sản xuất - kinh doanh và với các cơ quan chức trách cùng các phương pháp giáo dục phù hợp.

This paper is to help consumers understand what kind of plastic packaging products they are using, and improve the transparency and publicity of information about plastic packaging products. This paper is also expected to support collecting, separating, recycling, re-using waste or disposing special waste solutions. Based on the paper’s findings, some solutions are proposed to raise the awareness of consumers towards plastic packaging products.

TTKHCNQG, CVv 146