Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1487685
PGS. TS Đinh Tiên Minh
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Quảng cáo lan truyền: Phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem Phạm Thị Trúc Ly, Đinh Tiên Minh, Lương Xuân HỷTạp chí Phát triển và Hội nhập - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguyễn Thế Hùng, Đinh Tiên Minh, Bùi Hạ Vy Tạp chí Phát triển và Hội nhập - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Đinh Tiên Minh; Lê Vũ Lan Oanh; Nguyễn Thị Yến Nhi Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
| [4] |
Đinh Tiên Minh; Lê Vũ Lan Oanh Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
| [5] |
Đinh Tiên Minh và Cộng sự. VNU Journal of Economics and Business, Vol. 2, No.6. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
The impact of privacy concerns on tourists’ data-sharing behaviors. DINH Tien Minh et al.,Journal of Finance & Accounting Research. No. 06 (25). - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [7] |
The decision to watch Mukbang – Impact on eating habits and mental health: A study of Gen Z. Đinh Tiên Minh et al., (2024).VNU Journal of Economics and Business, Vol. 4, No. 2 (2024) 58-68. 2023: - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam: lý luận và thực tiễn” Đinh Tiên Minh (Chủ biên), Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Lê Vũ Lan Oanh, Hoàng Cửu Long, Nguyễn Lê Thái Hòa, Cao Quốc Việt.Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [9] |
The negative effects of social media on the Vietnamese adolescents’ mental health. DINH Tien Minh, PHAM Ha Ngoc Anh, VU Phan Minh Tan.The 5th International Conference on Business (ICB) – Disruptive Technology and Business Continuity: Sustainability Management, Finance, and Economics in A Changing Business Landscape. Ho Chi Minh Open University. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [10] |
DINH Tien Minh*, DINH Thi Hong Nhung, NGUYEN Huyen Trang, TRAN Thanh Tra, LENG HOANG Huy Vu, NGUYEN TRAN Phuong Nam. The Second International Scientific Conference of Resilience By Technology And Design (RTD 2024) about Fostering & Sustainability. University of Economics Ho Chi Minh City. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
DINH Tien Minh, HOANG Cuu Long and TRUONG Thanh Vy. Journal of Hunan University Natural Sciences (SCOPUS, Q2), Vol. 47, No.9 (09/2020). - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [12] |
DINH Tien Minh et al., (2022). Management Review: An International Journal, 16(2), 69-85. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Tác động của Product Placement các video âm nhạc đến thái độ về thương hiệu của giới trẻ tại TP.HCM. Nguyễn Thế Hùng, Đinh Tiên Minh*, & Bùi Hạ VyTạp chí Phát triển và Hội nhập, No. 70 (80), p103-113. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Đinh Tiên Minh, Nguyễn Đoàn Nam Hân, Trần Cát Tường, Võ Huỳnh Song Thi, Nguyễn Lê Hoài Phương, & Bùi Thị Ngọc Huyền. Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 32(10), 96–119. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Chapter 2: Marketing and Advertising: Shifting from Conventional to Digital Marketing. Tien Minh Dinh, Oanh Le Vu Lan, and Mai Dong TranAsia-Pacific Business Series – Vol 15, Emerging and Evolving Business and Management Issues in Vietnam – Research and Practice, 460 pages, World Scientific, July 2024. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Tu Van Binh, Dinh Tien Minh, Le Thi Hue Linh, Tran Van Nhan Journal of Information Services & Use. DOI: 10.3233/ISU-230180. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [17] |
How gamification affects online shopping behavior: An approach with youngsters (aged 16 – 30). Dinh Tien Minh, Le Vu Lan Oanh, Nguyen Diem Quynh.Cogent Business & Management. DOI: 10.1080/23311975.2023.2256076 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Do luxury brands have to trade off for sustainability? Tien Minh Dinh, Que Chi Le Hoang, Hai Dang Vu Hoang, Thi Khanh Linh Lao & Thi Huyen Trang PhamJournal of Global Fashion Marketing https://doi.org/10.1080/20932685.2024.2346845 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2017; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại TP.HCM. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ Tp.HCMThời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Nghiên Cứu Hoạt Động Khởi Nghiệp Trực Tuyến Của Sinh Viên Đại Học Tại Việt Nam. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên |
| [5] |
Cơ sở khoa học cho việc hoạch định chiến lược Marketing du lịch liên kết bốn tỉnh Phú Yên – Bình Định – Đắc Lắc – Gia Lai (MS: ĐTĐL.XH-03/19). Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên |
| [6] |
Nghiên Cứu Hoạt Động Khởi Nghiệp Trực Tuyến Của Sinh Viên Đại Học Tại Việt Nam. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm |
