Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,403,554
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Võ Xuân Mai(1), Trần Thụy Hoàng Yến

Vận dụng mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên sư phạm toán ở các trường đại học

Applying the combined teaching model in training math pedagogical students at universities

Tạp chí Giáo dục

2022

20

19-24

2354-0753

Học tập kết hợp là một trong những xu hướng dạy học dựa trên sự kết hợp giữa dạy học truyền thống và dạy học trực tuyến, giúp học sinh học tập chủ động mọi lúc, mọi nơi nhằm nâng cao hiệu quả dạy học. học hỏi. Nghiên cứu này tập trung nghiên cứu mô hình dạy học tích hợp và đề xuất quy trình tổ chức dạy học tích hợp trong đào tạo sinh viên sư phạm toán, từ đó vận dụng quy trình đề xuất để thiết kế mô hình dạy học tích hợp cho môn Đại số nhập môn. Kết quả nghiên cứu góp phần thiết kế các khóa học kết hợp Toán học và nâng cao khả năng sẵn sàng, chủ động cũng như thành tích học tập của học sinh trong các khóa học này. Các nghiên cứu sâu hơn sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển và thiết kế các khóa học phù hợp, cũng như ảnh hưởng và tác động của mô hình dạy học kết hợp trong dạy học Toán.

Blended learning is one of the teaching trends based on the combination of traditional teaching and online teaching, helping students learn actively anytime, anywhere to improve teaching effectiveness and efficiency. learn. This study focuses on the blended teaching model and proposes a process of organizing blended teaching in training math pedagogical students, thereby applying the proposed process to design a blended teaching model for a Introductory Algebra course. The research results contribute to the design of Math blended courses and improvement of students' readiness, initiative and academic achievement in these courses. Further studies would maintain focus on the development and design of appropriate courses, as well as the influence and impact of the blended teaching model in teaching Mathematics.

TTKHCNQG, CVv 216