



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Nguyễn Hà My, Trần Thị Bích Ngọc, Nguyễn Minh Phượng(1)
Tổ chức hoạt động giáo dục môi trường ở lớp 1 hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Organizing environmental education activities in 1st grade inclusive classroom that having students with learning disability by the 2018 general education program
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4AB
233-241
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Kavale, K. A., & Forness, S. R., (1996), Social Skill Deficits and Learning Disabilities: A Meta-Analysis.,Journal of Learning Disabilities, 29(3), 226– 237
- [2] (2013), Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders,,Fifth Edition, DSM-5, APA
- [3] Margaret J Snowling, (2005), Specific learning difficulties.,Psychiatry Journal, Volume 4, Issue 9, Pg 110-113
- [4] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và Xã hội ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.,
- [5] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục công dân ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT,
- [6] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.,
- [7] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông Hoạt động trải nghiệm và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.,
- [8] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Khoa học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.,
- [9] Anthoula Kefallinou, Simoni Symeonido, CorJ.W. Meije, (2020), Understanding the value of inclusive education and its implementation: A review of the literature.,Open FileUNESCO
- [10] Nguyễn Thị Quyên, (2018), Quy trình tổ chức hoạt động tích hợp giáo dục môi trường và biến đổi khí hậu theo chủ đề trong dạy học các cấp độ tổ chức sống trên cơ thể ở trường phổ thông.,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 8, tr 240-242.
- [11] Võ Trung Minh, (2012), Giáo dục môi trường trong trường tiểu học qua hình thức báo cáo ngoại khóa.,Tạp chí Giáo dục, số 278, tr 48-50.
- [12] Nguyễn Thị Vân Hương, (2002), Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học.,Luận án tiến sĩ Giáo dục, Đại học Sư phạm Hà Nội.
- [13] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông Chương trình tổng thể ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.,
- [14] (2006), Chương trình phổ thông cấp tiểu học ban hành kèm theo Quyết định 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.,
- [15] Nguyễn Dược, (1986), Giáo dục bảo vệ môi trường trong nhà trường phổ thông.,
- [16] Mwendwa, B., (2017), Learning for sustainable development: Integrating environmental education in the curriculum of ordinary secondary schools in Tanzania.,Journal of Sustainability Education, Vol. 12, pp. 1-15
- [17] Kanene, K. M., (2016), The impact of environmental education on the Environmental perceptions/attitudes of students in se-lected secondary schools of Botswana,,European Journal of Al-ternative Education Studies
- [18] Sharma R. C., (1994), Population, Environment and Development,,UNESCO, Bangkok