Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,873,675
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81.99

Kinh tế và kinh doanh

Lê Thị Bích Ngọc, NGUYỄN LÊ TRUNG HIẾU(1)

Đề xuất chiến lược phát triển cạnh tranh cho VNPost trong bối cảnh mới

Kinh tế và Dự báo

2017

36

47-50

0866-7120

Thông qua việc phân tích các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp, tác giả đã nhận diện dược một số cơ hội và thách thức, điểm mạnh và điểm yếu của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost). Từ đó, tác giả đề xuất, VNPost nên theo đuổi chiến lược cạnh tranh theo hướng khác biệt hóa trên cơ sở đa dạng hóa dịch vụ, chất lượng vượt bậc, chú trọng chăm sóc khách hàng và công tác marketing nhằm tạo lòng trung thành của khách hàng và lôi kéo khách hàng từ phía đối thủ cạnh tranh.

TTKHCNQG, CVv139