Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Xây dựng văn hoá học đường: một cách tiếp cận từ yếu tố kỉ luật tích cực và cảm nhận hạnh phúc
Building a school culture: an approach from positive discipline and feeling of happiness
Tạp chí Giáo dục
2022
6
26-30
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Seligman, M. E. P. (2011), Flourish: A visionary new understanding of happiness and well-being,Simon & Schuster Publisher.
- [2] Nguyễn Hồng Thuận (chủ biên) (2020), Hướng dẫn phương pháp giáo dục kỉ luật tích cực và xây dựng mối quan hệ tôn trọng, bình đẳng trong trường phổ thông (Tài liệu hướng dẫn nhà giáo và cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông).,Bộ GD-ĐT - UN WOMEN.
- [3] Nguyen Hong Thuan (2021), Enhanced well - being of second high school students through experience in school activities,Proceedings of 1st Hanoi forum on Pedagogical and Educational Sciences, 10. http://hafpes. education.vnu.edu.vn/ files/.tmb/Proceedings%20Hafpes%202021.pdf. Vietnam National University Press Hanoi. 486-492
- [4] Nguyễn Hồng Thuận (2020), Xác định hệ giá trị văn hoá cần hình thành ở học sinh phổ thông trong giai đoạn tới.,Tạp chí Khoa học Giáo dục, số đặc biệt - giáo dục phổ thông, 1-7.
- [5] Khan. Y, Taghdisi H. M, & Ourijelyani. K (2015), Psychological Well-Being of School Adolescents Aged 12-18 yr, its Correlation with General Levels of Physical Activity and Socio-Demographic Factors In Gilgit, Pakistan,Iran J Public Health, 44(6), 804-813.
- [6] Clarke, A., Tim, F., Rebecca, P., Jacquye, A., Steven, M., Amy, B., Yaser, A., Jane, P., Pamela, F., Stephen, P., & Stewart-Brown, S. (2011), Warwick-Edinburgh Mental Well-being Scale (WEMWBS): validated for teenage school students in England and Scotland. A mixed methods assessment.,BMC Public Heath, 11-487, 1-9. https://doi.org/10.1186/1471-2458-11-487
- [7] (2017), Nghị định số 80/2017/NĐ-CP ngày 17/7/2017 Quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường,http://vanban.chinhphu.vn /portal/ page/portal/chinhphu/ hethongvanban?class_id=1&_page=1&mode=detail&document_id=190430
- [8] (2019), Báo cáo khảo sát ban đầu Dự án “Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng” tại 05 tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Quảng Bình, Quảng Trị, Kon Tum,Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [9] (2019), Thông tư số 06/2019/TT-BGDĐT ngày 12/4/2019 quy định quy tắc ứng xử trong các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.,
