



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
Khổng Vũ Quảng(1), Nguyễn Duy Tiến, Nguyễn Mạnh Phú, Nguyễn Thế Trực, Đinh Xuân Thành, Đoàn Thành Tuyên, Lê Trí Hùng
Nghiên cứu cải tiến biên dạng cam nhiên liệu cho động cơ diesel 1 xy lanh
Study to improve the fuel cam profile of an one cylinder diesel engine
Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội)
2020
6
79-83
1859-3941
TTKHCNQG, CVt 70
- [1] Lê Việt Hùng, Khổng Vũ Quảng, Nguyễn Đức Khánh, Phạm Văn Trọng (2019), Nghiên cứu mô phỏng đánh giá phát thải độc hại của động cơ máy nông nghiệp RV-165 và động cơ kubota RT155 theo tiêu chuẩn ISO 8178.,Tạp chí Khoa học kỹ thuật Thủy lợi & Môi trường. ISSN 1859-3491.
- [2] Vu Xuan Thiep, Khong Vu Quang, Le Van Binh (2013), A Study of Intake Manifold Improvement of Diesel Engine by Using CFD.,The 3rd International Conference on Sustainable Energy; ISBN 978-604-73-1990-9.
- [3] Nguyễn Đình Hùng. (), Nghiên cứu cải tiến hệ thống nhiên liệu động cơ diesel RV-195.,
- [4] Nguyễn Hữu Hường, Vương Như Long (), Nghiên cứu nâng cao hiệu suất và công suất động cơ diesel 1 xylanh RV 195.,
- [5] Võ Danh Toàn, Huỳnh Thanh Công (2015), Mô phỏng nâng cao tính năng làm việc cho động cơ diesel 1 xi-lanh bằng thiết kế cải tiến họng nạp.,Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ - Vol. 18, No. 7K.
- [6] Lê Việt Hùng, Phạm Văn Giang, Khổng Vũ Quảng, Trần Thị Thu Hương, Nguyễn Anh Thi (2018), Nghiên cứu số hóa mô hình 3D đường nạp, thải và buồng cháy làm cơ sở nghiên cứu mô phỏng động cơ diesel.,Tạp chí Giao thông vận tải. ISSN 2354-0818.
- [7] Vũ Xuân Thiệp, Khổng Vũ Quảng, Phạm Văn Giang (2015), Nghiên cứu ảnh hưởng của hình dạng đường nạp đến hiệu suất nạp của động cơ diesel 1 xylanh.,Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. ISSN 1859-3585.
- [8] (), http://dangcongsan.vn/kinh-te/thuc-day-co-gioi-hoa-trong-cac-khau-san-xuat-nong-nghiep-549963.html,