Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đào tạo giáo viên mầm non dựa trên khung năng lực giáo viên mầm non khu vực Đông Nam á
Preschool teacher training based on the Southeast Asian Preschool Teacher Competency Framework
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4C
65-75
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] (2020), Chương trình đào tạo giáo viên mầm non,,Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- [2] Trần Bá Trình, (2018), Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo giáo viên.,Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nghiệp vụ sư phạm - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- [3] (), Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT ngày 8 tháng 10 năm 2018 “Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non” của Bộ trưởng Bộ GD & ĐT.,
- [4] Nguyễn Thị Thúy Liễu, (2020), Tiêu chuẩn năng lực của giáo viên mầm non ở một số quốc gia trên thế giới, từ đó đánh giá và khuyến nghị cho Việt Nam.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ISN2354-1075, Volume 65, Issue 11A, 2020, tr 93-99.
- [5] Nguyễn Thị Loan, (2010), Quản lí phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo theo tiếp cận kỹ năng nghề đáp ứng theo yêu cầu đổi mới giáo viên mầm non.,Luận án Tiến sĩ, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
- [6] Cù Thị Thủy, (2017,), Năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non.,Tạp chí Giáo dục số 419, kì 1 – 12/2017, tr 35-38.
- [7] Mai Văn Tỉnh, (2015), Năng lực khung thế kỉ XXI và chính sách chương trình đào tạp quốc gia,,giaoduc.net.vn
- [8] (2016), Early ChildhoodCare Education - teachers capacity framework southeast Asia.,
- [9] (2004), Competency Framework for Teachers,,
- [10] (2019), Professional Standards and Competencies for Early Childhood Educators.,
- [11] Anne Lillvist, Anette Sandberg, Sonja Sheridan, Pia William, (2014,), Preschool teacher competence viewed f-rom the perspective of students in early childhood teacher education.,Journal of Education for Teaching: International Research and Pedagogy. February 2014, Bol. 40, No.1. p.3-19.
