Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,119,904
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35

Khoa học giáo dục

Nâng cao hiệu quả giờ dạy môn phương pháp dạy học văn ở khoa ngữ văn Trường đại học Sư phạm Hà Nội

TC Khoa học sư phạm: Khoa học giáo dục (Trường ĐHSP Hà Nội)

2001

3

98-104

0868-3719

Trình bày thực trạng, những kết quả và các hạn chế trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của bộ môn phương pháp dạy học văn của khoa Ngữ Văn của trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong gần 50 năm qua. Căn cứ vào các kết quả đã đạt được và những hạn chế đang tồn tại, căn cứ vào sự phát triển của đất nước tác giả đã đề xuất một số ý kiến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo môn phương pháp dạy học văn ở khoa Ngữ Văn của trường ĐHSP

TTTTKHCNQG, CVv 157