Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Giáo dục tài chính thông qua dạy học hàm số trong nhà trường phổ thông
Financial education through function teaching in high schools
Tạp chí Giáo dục
2020
480
21-24
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Pham Sy Nam, Ha Xuan Thanh, Max Stephens (2014), Teaching experiments in constructing mathematical problems that relate to real life.,Proceedings of the Innovation and Technology for Mathematics and Mathematics Education (ISIM-MED 2014), Yogyakarta State Universiti, Indonesia, 411-420.
- [2] (2009), Financial Education and the Crisis: Policy Paper and Guidance,
- [3] (2012), OECD/INFE High-Level Principles on National Strategies for Financial Education.,OECD Publishing
- [4] Nguyễn Bá Kim (2013), Phương pháp dạy học môn Toán.,
- [5] Lênin V.I. (1963), Bút kí triết học.,
- [6] Lê Văn Tiến (2005), Phương pháp dạy học môn Toán ở trường phổ thông.,
- [7] Freudenthal, H, (1971), Geometry between the devil and the deep sea.,Educational Studies in Mathematics, 3, 413-435.
- [8] Brousseau G. (1988b), L’articulation des apprentissage entre les niveaux scolaires: d’apprentissage ou problèmes de didactique?,Communiaction ICME-6. Budapest.
- [9] Brousseau G. (1983), Les obstacles épistémologiques et les problèmes en mathématiques.,Recherches en didactique des mathématiques, 4(2), 165-198.
- [10] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TTBGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT).,
