Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489779
PGS. TS Phạm Sỹ Nam
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sài Gòn
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Hoàng Tính; Phạm Sỹ Nam; Trần Văn Trung Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [2] |
Vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học giải bài tập giới hạn hàm số Lê Thị Loan; Phạm Sỹ NamTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
| [3] |
Vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng Huỳnh Văn Tuấn; Phạm Sỹ NamTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
| [4] |
Vận dụng kỹ thuật storytelling vào dạy học tọa độ của vectơ ở lớp 10 Phạm Sỹ Nam; Lê Kim PhúcTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
| [5] |
Ứng dụng thực tế ảo tăng cường trong dạy học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay Phạm Sỹ Nam; Lê Công PhướcTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
| [6] |
Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm Phạm Sỹ Nam; Trần Văn Trung; Phạm Ngọc Quỳnh LâmTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [7] |
Tổ chức dạy họcSTEM chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” (Toán 7) Hoa Ánh Tường; Phạm Sỹ NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [8] |
Phạm Sỹ Nam; Hoa Ánh Tường Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [9] |
Tích hợp giáo dục tài chính trong dạy học chủ đề “Số thập phân” (Toán 6) Hoa Ánh Tường; Phạm Sỹ Nam; Nguyễn Thị Bích NgọcTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [10] |
Xây dựng bài tập đường tròn nhằm hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 9 Phạm Sỹ Nam; Nguyễn Thị Thu CúcTạp chí Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
| [11] |
Giáo dục tài chính thông qua dạy học hàm số trong nhà trường phổ thông Phạm Sỹ NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [12] |
Thái Phương Thảo; Phạm Sỹ Nam Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
| [13] |
Pham Sy Nam & Max Stephens Proceedings 24th Biennial conference of the Australian Association of Mathematics Teachers: Mathematics: Launching Futures At: Melbourne, Australia - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Vận dụng kĩ thuật Storytelling trong dạy học ôn tập nội dung “Hàm số mũ” (Toán 11) cho học sinh Danh Anh Võ, Phạm Sỹ NamTạp chí Giáo dục, Tập 24 (Số đặc biệt 8) - 8/2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [15] |
ận dụng kĩ thuật Storytelling trong dạy học môn Toán: Trường hợp dạy học “Định lí Pythagore” ở lớp 8 Huỳnh Bảo Ni - Phạm Sỹ Nam - Nguyễn Ngọc Hoàng AnTạp chí Giáo dục, Tập 24 (số đặc biệt 10) - 10/2024, 50-55 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Comparing Two Approaches to Teaching the Properties and Graph of y = sin x Pham Sy Nam, Do Duc Thai, Do Tien Dat, Max StephensProceedings of the 7th International Conference in Science and Mathematics (CoSMEd2017), SEAMEO RECSAM Jalan Sultan Azlan Shah 11700 Gelugor Penang, Malaysia, p.144-151 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [17] |
A Constructivist Approach to Teaching the Concept of Linear Inequality Pham Sy Nam, Do Thi DienProceedings of the 7th International Conference in Science and Mathematics (CoSMEd2017), SEAMEO RECSAM Jalan Sultan Azlan Shah 11700 Gelugor Penang, Malaysia, p.367-375 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Dạy học nội dung “Số các tổ hợp” (Toán 10) với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) Lê Hoàng Hạc, Phạm Sỹ NamTạp chí Giáo dục (2025), 25 (số đặc biệt 4 ), 128-133 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Storytelling as a Technique to Enhance Mathematical Understanding and Cultural Integration Pham Sy Nam; Danh Anh Vo; Pham Thanh Tu; Tran Thuy NgaIGI Global scientific publishing, Chapter 9, p.168-189 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Le Hong Thai; Pham Sy Nam IGI Global scientific publishing, chapter 3, p.39-62 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Pham Sy Nam; Nguyen Tan Linh; Pham Thi Thanh Tu; Zsolt Lavicza; Guillermo P. Bautista, Jr International Journal for Technology in Mathematics Education, Volume 31, Number 3, September 2024, pp. 125-134(10), Web of science (ESCI), Scopus Q3 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Pham Sy Nam; Le Hong Thai; Zsolt Lavicza; Angelika Schmid; Tony Houghton International Journal for Technology in Mathematics Education, Volume 31, Number 3, September 2024, pp. 135-142(8), Web of science (ESCI), Scopus Q3 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [23] |
ORIENTATIONS IN TEACHING SPATIAL GEOMETRY IN HIGH SCHOOL Pham Sy Nam, Le Hong Thai, Tran Van Trunglink https://icme15.org/time-table/ - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Teaching exponential functions using the storytelling technique with AI support Pham Sy Nam; Danh Anh Vo; Pham Thi Thanh Tu; Angelika SchmidP.Pic’24 - Porto Pedagogical Innovation Conference - Book of Abstracts, p.48 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Ứng dụng AI trong dạy học khái niệm “hình trụ”(Toán 9) thông qua phần mềm Nearpod Phạm Sỹ Nam, Lê Hải PhụngTạp chí Giáo dục (2024), 24(số đặc biệt 5), 82-86, - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Pham Sy Nam; Hoa Anh Tuong; Robert Weinhandl; Zsolt Lavicza Mathematics 2022, 10(21), 4007, Scopus Q2, Web of science (SCIE) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Nam, Pham Sy; Nguyen, Ngoc-Giang; Tuong, Hoa Anh; Haas, Ben; Lavicza, Zsolt; Kreis, Yves International Journal for Technology in Mathematics Education, Volume 30, Number 3, September 2023, 181-190, Web of science (ESCI) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Duong Huu Tong, Pham Sy Nam, Nguyen Thi Nga, Le Thai Bao Thien Trung,Tang Minh Dung, Bui Phuong Uyen, Nguyen Nguyen Chuong Mathematics Teaching-Research Journal, TR53 vol 16 no 3, 120-145, Scopus Q3 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Vận dụng kĩ thuật storytelling trong dạy học ôn tập nội dung “hàm số mũ” (toán 11) cho học sinh Danh Anh Vo, Pham Sy NamTạp chí giáo dục (2024), Số đặc biệt 8, 159-164 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Vận dụng kỹ thuật Storytelling vào dạy học tọa độ của vectơ ở Lớp 10 Phạm Sỹ Nam, Lê Kim PhúcJournal of Education Management, 2023, Vol. 15, No. 6, pp. 173-178 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Vận dụng kĩ thuật storytelling vào dạy học nội dung “Tọa độ của một điểm trong mặt phẳng” (Toán 10) Phạm Sỹ Nam, Lê Kim PhúcTạp chí Giáo dục (2023), 23(số đặc biệt 4), 28-32 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Pham Sy Nam VIETNAM JOURNAL OF EDUCATIONAL SCIENCES, Volume 18 • Issue 1 • March 2022, 40-48 • - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Applying STEM and the 5E Model to Teach: "FatMaking Soap From Coconut Oil in Vietnam Ngoc-Giang Nguyen; Sy-Nam Pham; Thi-Nga Nguyen; Minh-Toi Duong; Huyen-Trang Pham; Tony Houghton2022 International Conference on Multidisciplinary Research, 324-344, Scopus - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Pham Sy Nam; Pham Thi Thanh Tu; Nguyen Van Thuan; Nguyen Thuy Van International Journal of Education and Practice, Vol. 11 No. 3 (2023), 390-398, Scopus Q 3 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Hoa Anh Tuong, Pham Sy Nam, Nguyen Huu Hau, Vo Thi Bich Tien, Zsolt Lavicza, Tony Hougton Journal of Technology and Science Education, Vol 13, No 1 (2023), Scopus Q2 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [1] |
DỰ ÁN ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VIỆT NAM CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ngân hàng Thế giớiThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Tác giả chương trình giáo dục phổ thông môn Toán |
| [2] |
DỰ ÁN ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VIỆT NAM CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ngân hàng Thế giớiThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Tác giả chương trình giáo dục phổ thông môn Toán |
