Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Phạm Sỹ Nam(1), Lê Kim Phúc
Vận dụng kỹ thuật storytelling vào dạy học tọa độ của vectơ ở lớp 10
Applying Storytelling technique to teaching the coordinate of vector in Grade 10
Tạp chí Quản lý Giáo dục
2023
6
176-180
1859-2910
Kỹ thuật Storytelling được công nhận là một công cụ giáo dục hiệu quả vì nó thu hút học sinh theo cách các bài giảng và sách giáo khoa truyền thống thường không làm được. Bài viết trình bày việc vận dụng kỹ thuật Storytelling trong dạy học tọa độ của vectơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bằng việc vận dụng kỹ thuật Storytelling đã tạo nên tình huống học tập dưới dạng một câu chuyện. Câu chuyện thu hút học sinh học tập tích cực; tạo điều kiện để học sinh khám phá kiến thức, khắc sâu kiến thức.
The Storytelling technique is recognized as an effective educational tool because it engages students in a way that traditional lectures and textbooks often fail to do. The article presents the application of Storytelling technique in teaching vector coordinates. Research results show that, by applying Storytelling technique, it has created a learning situation in the formof a story. Stories engage students in active learning; create conditions for students to explore knowledge, deepen knowledge.
TTKHCNQG, CVv 385
