Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,220,830
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Phạm Sỹ Nam(1), Lê Kim Phúc

Vận dụng kỹ thuật storytelling vào dạy học tọa độ của vectơ ở lớp 10

Applying Storytelling technique to teaching the coordinate of vector in Grade 10

Tạp chí Quản lý Giáo dục

2023

6

176-180

1859-2910

Kỹ thuật Storytelling được công nhận là một công cụ giáo dục hiệu quả vì nó thu hút học sinh theo cách các bài giảng và sách giáo khoa truyền thống thường không làm được. Bài viết trình bày việc vận dụng kỹ thuật Storytelling trong dạy học tọa độ của vectơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bằng việc vận dụng kỹ thuật Storytelling đã tạo nên tình huống học tập dưới dạng một câu chuyện. Câu chuyện thu hút học sinh học tập tích cực; tạo điều kiện để học sinh khám phá kiến thức, khắc sâu kiến thức.

The Storytelling technique is recognized as an effective educational tool because it engages students in a way that traditional lectures and textbooks often fail to do. The article presents the application of Storytelling technique in teaching vector coordinates. Research results show that, by applying Storytelling technique, it has created a learning situation in the formof a story. Stories engage students in active learning; create conditions for students to explore knowledge, deepen knowledge.

TTKHCNQG, CVv 385