Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Huỳnh Văn Tuấn, Phạm Sỹ Nam(1)
Vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng
Applying the Connectivism Learning Theory to Teaching Coordinate Points in a Plane
Tạp chí Quản lý Giáo dục
2023
8
115-120
1859-2910
Lý thuyết kết nối, một lý thuyết học tập cho thời đại kỹ thuật số được phát triển bởi George Siemens năm 2005 trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Bài viết trình bày việc vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng. Thiết kế dạy học đã chú trọng liên kết các nút kết nối nhằm tạo cơ hội để học sinh xây dựng kiến thức thuận lợi, kết nối các ứng dụng trong công nghệ như các clip, phần mềm toán học để hỗ trợ cho việc học cũng như các kiến thức các môn học khác.
Connectivism Learning Theory, a learning theory for the digital age, was developed by George Siemens in 2005 in response to the rapid advancement of technology. The article presents the application of Connectivism to teaching coordinate points in a plane. The instructional design emphasized linking the connecting nodes to provide opportunities for students to construct knowledge efficiently, connecting various technological applications such as videos and mathematical software to support learning, as well as knowledge from other subjects.
TTKHCNQG, CVv 385
