Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,482,162
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Trường Duy, Bùi Thành Khoa(1), Nguyễn Văn Thanh Trường

Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam

Tạp chí Công thương

2020

1

230-235

0866-7756

Nghiên cứu nhằm mục đích kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố liên quan đến một nhà thiết kế thời trang với mối quan hệ khách hàng và ý định mua sản phẩm thời trang Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp, bao gồm nghiên cứu định tính và định lượng để đạt được mục tiêu nghiên cứu. Các yếu tố như danh tiếng nhà thiết kế thời trang, marketing mạng xã hội, và bầu không khí của cửa hàng có ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua của các “tín đồ” thời trang. Qua đó, nghiên cứu cũng thảo luận và gợi ý một số hàm ý quản trị cho các nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

TTKHCNQG, CVv 146